fb-img-1713504769028-1713504919.jpg
 

Có thể MBB đưa ra một cách vô tình nhưng với việc chi 500k cho cổ đông khi đi họp đại hội cổ đông hàng năm MBB thực sự có 1 chiến dịch marketing hiệu quả cao.

1. Báo chí sẽ đăng rầm rộ dành nhiều Mỹ từ vừa giật tít câu view vừa quảng bá cho MBB một cách miễn phí: Đại hội cổ đông có số người tham gia đông nhất, ĐHCĐ tổ chức hoành tráng nhất, chỉ với 1 cổ phiếu 20k bạn có ngay 500k quà … 

2. Các cổ đông thì nhau post khoe đi họp với logo MBB như tôi chẳng hạn, các hội nhóm coi đây là dịp tụ tập trao đổi …

Dù không có thước đo chính xác nhưng tôi tin là chương trình này sẽ tiếp cận được hông dưới 10tr người.

Thực sự lấy tiền của cổ đông chia cho cổ đông chứ không chi phí đi đâu cả (có thể coi là không phải chi phí) mà đạt hiệu quả quá khủng.

Nếu MBB gắn với 1 sản phẩm mới đặc biệt nào của ngân hàng nữa thì tuyệt sẽ càng hiệu quả cao hơn.

AzFin cũng góp 1 phần nhỏ cho việc quảng bá này cũng vì mình là cổ đông mà.

Nhờ các chuyên gia Marketing đánh giá kèo này thế nào?