Vừa qua Miss Grand Vietnam 2024 đã được tổ chức xong, nhưng hậu cuộc thi lại có những xôn xao không đáng có. Mọi thứ dường như đang hướng về “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng đế chế Sen Vàng của mình.

Được nhiều người gọi là “Bà trùm hoa hậu” vì bà Phạm Thị Kim Dung đang là người đứng đầu đơn vị quản lý các Hoa hậu như:
👉 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
👉 Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú.
👉 Á hậu Diễm Trang.
👉 Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

👉👉👉 doanh nghiệp của bà Dung đang quản lý nhiều Á hậu, Á khôi và người đẹp khác từ những cuộc thi khác nhau do bà tổ chức.

Bà Dung đang là người đứng đầu Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng và còn giữ vai trò Chủ tịch CTCP Giải trí Sen Vàng. Được biết, Sen Vàng là đơn vị nắm giữ 10 bản quyền cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương.

👉 Trong tối 3/8 vừa qua, đã diễn ra Chung kết Miss Grand Vietnam 2024. Với kết quả người kế nhiệm Hoa hậu Lê Hoàng Phương là Võ Lê Quế Anh, sinh năm 2001 đến từ Quảng Nam. Từ đây cũng xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau trên các nền tảng mạng xã hội và cả báo chí.

💥Khi Hoa hậu này bị mang ra so sánh với Á Hậu vì không đủ khả năng ứng xử cũng như nhiều khía cạnh khác.  “Bà trùm hoa hậu” cũng đã lên tiếng, nhưng sự việc đang bùng nổ nhiều hơn từ ý kiến của bà.

Do việc nắm giữ bản quyền nhiều cuộc thi sắc đẹp và quản lý hàng loạt người đẹp. Trong những năm qua, Sen Vàng liên tục ghi nhận tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. (^0^).

Theo như báo cáo của doanh nghiệp này, năm 2022 chỉ thu về lãi vỏn vẹn có 27 tỷ. Trong khi đó, việc quản lý hàng chục người đẹp thì doanh thu tiền quảng cáo đã mang lại cho Sen Vàng khá nhiều.

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦​​​​​​​