Lô Hội một công ty đa cấp đời đầu vừa thay CEO sau 2 thập kỷ hoạt động, vướng lùm xùm với vợ chồng Đoàn Di Băng lại được một lần nữa gây tiếng vang.

👉Thông tin về Công ty TNHH Thương mại Lô Hội vừa thay đổi Tổng Giám đốc kiêm Người đại diện sang bà Trương Võ Hoàng Ý thay cho bà Trương Thị Nhi. Được biết, bà Nhi là người sáng lập và dẫn dắt Công ty đa cấp này từ năm 2001.

👉👉👉Theo như các thông tin về vốn điều lệ gần nhất, thì Lô Hội đang có mức vốn chỉ 50 tỷ. Cơ cấu trong đó bà Nhi sở hữu 98,72%, bà Nguyễn Thị Thùy Dương nắm 1,28%.

Lô Hội là công ty thuộc diện “đời đầu” kinh doanh đa cấp tại Việt Nam những năm 2000.🔥🔥Gần đây một lần nữa, cái tên Lô Hội lại được chú ý khi liên quan đến vợ chồng Đoàn Di Băng. Theo nhiều thông tin, vợ chồng này từng quản lý cấp cao tại Lô Hội.

👉Sự việc được đẩy lên cao trào khi tham gia một sự kiện,🔥 Đoàn Di Băng đã tự tin chia sẻ: "Mọi người đều nói Băng bán hàng rất giỏi, tuy nhiên, thực sự Băng không thể bán hàng giỏi nếu sản phẩm của chúng ta không chất lượng".

👉Ngay sau đó hàng loạt các thế hệ 8x, 9x đời đầu đều nhận ra thương hiệu của Công ty Lô Hội, và bày tỏ sự phẫn nộ.🔥🔥🔥

Hiện tại bà Nhi vẫn còn làm Chủ tịch công ty này, bên cạnh đó bà còn đứng tên hàng loạt công ty: 

👉 CTCP LH Holding Group.

👉CTCP Tập đoàn thương mại và dịch vụ du lịch Liên Hoa.

👉Tiệm cầm đồ Megacash.

👉Công ty TNHH Vĩnh Thanh Bến Tre.

👉 CTCP Vàng bạc đá quý Nguyên Kim, Công ty TNHH Nghiên cứu phát triển khoa học công nghệ và dịch vụ kỹ thuật y dược Liên Hoa Go.

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

Quá trờicặp đôi trong quá khứ đã từng dính líu đến một công ty đa cấp, chuyên "lùa gà", bán sản phẩm với giá đắt "cắt cổ".