co-phieu-hqc-cua-ong-trum-nha-o-xa-hoi-dia-oc-hoang-quan-dat-muc-cao-ngat-nguong-1680622718.jpeg

Cổ phiếu HQC sáng nay tăng lên con số 4.170 đồng và không có người bán. Công ty cổ phần Tư vấn Thương mại Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân khớp lệnh với hơn 23 triệu cổ phiếu - dù chưa hết phiên sáng, điều này tương ứng giá trị giao dịch sẽ đạt đến ngưỡng gần 100 tỷ đồng. 

Khối lượng chờ mua giá trần duy trì ở mức xấp xỉ 9 triệu cổ phiếu. Cổ phiếu của Công ty cổ phần Tư vấn Thương mại Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân (HQC) đã tăng 32%. 

Mức tăng lên tới 57% so với đầu năm, bỏ xa nhiều cổ phiếu BĐS và VN-Index.  Cổ phiếu này đang trong xu hướng tăng mạnh - do tác động của nhiều thông tin tích cực. 
Chiều 4/4, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt kế hoạch tín dụng ưu đãi lên đến 120.000 tỷ đồng triển khai đến năm 2030 - xây dựng ít nhất một triệu căn nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp.  Đây cũng chính là động lực tăng giá của HQC ngoài ra còn đến từ việc tờ trình phát hành 100 triệu cổ phiếu cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Giá phát hành là 10.000 đồng/cổ phiếu - cao gấp 2,5 lần thị giá hiện tại.  Ngoài ra, Công ty cổ phần Tư vấn Thương mại Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân cũng công bố chỉ tiêu doanh thu năm nay phải đạt được đó  là 1.700 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế cũng cần đạt được 170 tỷ đồng (lần lượt gấp 5  và 6 lần so với năm ngoái).  

Ban lãnh đạo của Công ty cổ phần Tư vấn Thương mại Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân tin rằng với dự án phát triển nhà ở XH và gói tín dụng 120 nghìn tỷ đồng sẽ tạo nền móng cho sự phát triển của công ty HQC. Công ty cổ phần Tư vấn Thương mại Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân mong muốn ​​tìm kiếm thêm dự án nhà ở xã hội cho công nhân tại các KCN.