Mới đây, trên trang cá nhân của ông Nguyễn Ngọc Đạt - CEO Di Động Việt đã “mập mờ” về chuyện mang Vertu quay lại thị trường Việt Nam kèm theo những hình ảnh thiết kế của cửa hàng Vertu theo chuẩn đúng chuẩn Vertu ở Anh.

Nguyên văn chia sẻ của ông Nguyễn Ngọc Đạt như sau: “Thiết kế bên văn phòng tổng của Vertu từ England gửi về. Mời mọi người tham khảo cho ý kiến để Di Động Việt triển nhanh phục vụ anh chị ạ.”

di-dong-viet-12-1653735501.png
 

Vertu vốn là thương hiệu điện thoại hạng sang được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên tại Việt Nam muốn sở hữu Vertu, hầu hết người tiêu dùng đều mua thông qua hình thức xách tay.

Mặc dù chưa có thông tin chính xác về thời gian chính thức đổ bộ thị trường Việt nhưng những chia sẻ thông tin từ CEO Di Động Việt cũng khiến không ít khách hàng thích thú.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện tại website của Di Động Việt cũng xuất hiện banner với dòng chữ “Nhà phân phối – bán lẻ Vertu chính hãng độc quyền tại Việt Nam”.

vertu-1-1653731282.PNG
 

Đồng thời, website này cũng thể hiện giá bán sản phẩm của thương hiệu Vertu với dòng Vertu Signature có mức giá dao động từ 460 triệu đến hơn 11 tỷ đồng; dòng iVERTU mức giá từ 74 triệu đến 1,7 tỷ đồng; dòng Vertu ASTER P có mức giá dao động từ 137 triệu đến 142 triệu đồng. 

Sản phẩm đắt nhất của thương hiệu Vertu đang được Di Động Việt cho đặt hàng trước là chiếc Vertu Signature V Cobra với mức giá hơn 11 tỷ đồng. Theo giới thiệu, điện thoại Vertu Signature V Cobra là phiên bản giới hạn trên toàn thế giới với chỉ có 8 máy được làm ra cho phiên bản này.

Phiên bản này có thiết kế vô cùng đặc biệt khi sở hữu nguyên một con rắn được nạm từ 439 viên Hồng ngọc (Ruby), hai con mắt được làm từ đá Ngọc lục bảo (Emerald). Các chi tiết còn lại trên thân máy còn được trang trí thêm bởi vàng, da thật và pha lê. Hiện tại, Vertu Signature V Cobra đang được phân phối độc quyền tại Di Động Việt.

Sản phẩm đắt nhất của thương hiệu Vertu là chiếc Vertu Signature V Cobra đang được Di Động Việt cho đặt hàng trước với mức giá hơn 11 tỷ đồng.
Chiếc Vertu Signature V Cobra đang được Di Động Việt cho đặt hàng trước với mức giá hơn 11 tỷ đồng.

Vertu được thành lập từ năm 1998 và là một phần của thương hiệu Nokia. Đây vốn được xem là thương hiệu điện thoại đắt nhất thế giới và là biểu trưng của giới thượng lưu. Sản phẩm rẻ nhất của hãng này nằm ở mức giá vài trăm triệu đồng.

Yếu tố chính tạo nên sự đẳng cấp của Vertu là mỗi một chiếc điện thoại đều là độc nhất vô nhị bởi được tuyển chọn kỹ lưỡng về chất liệu, được chế tác một cách tỉ mỉ, xem như một tuyệt tác của người thợ thủ công và mang đậm dấu ấn của họ qua chữ ký khắc trong thân máy.