Ở các kỳ trước, chúng ta đã điểm qua những câu chuyện đời sống, kinh doanh của hội con nhà giàu Việt Nam. Lần này, là một sự kết hợp không thể nào hoàn hảo và đắt giá hơn từ cặp đôi "mây tầng nào gặp mây tầng đó": Thiếu gia nhà ông trùm bất động sản, ông chủ Saigon Square và ái nữ danh giá của gia đình nhà Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "hội con nhà giàu".

Mối tình của thiếu gia Phan Thành và tiểu thư Primmy Trương - VietNamNet

THÔNG TIN TIỂU SỬ

Phan Thành - người nổi tiếng chịu chơi với loạt siêu xe bậc nhất

Một đặc điểm vô cùng quen thuộc của các vị đại gia: thú vui chơi siêu xe. Phan Thành cũng không ngoại lệ khi sở hữu hàng loạt bộ sưu tập khủng có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng từ các thương hiệu lớn trên thế giới: Rolls-Royce, Bentley, Lamborghini, Lexus, Ferrari, Mercedes, Range Rover, BMW,...

Anh từng chi đậm 30 tỷ đồng trong 1 tháng để đón 3 loại siêu xe khác nhau.

  • Tên đầy đủ: Phan Quang Thành
  • Ngày sinh: 17/04/1989
  • Quê quán: TP. Hồ Chí Minh
  • Facebook cá nhân: Phan Thành

Anh là người đứng đầu danh sách thừa kế của gia đình nắm giữ khối tài sản đồ sộ - con trai trưởng của đại gia Phan Quang Chất. Bố anh là ông chủ Saigon Square - một trung tâm thương mại lớn tại TPHCM, ngoài ra ông còn nắm giữ chức Chủ tịch HĐQT Nhà hàng Ocean Palace Lê Duẩn, Công ty Cổ phần Tiệc cưới Capella Palace, thành viên HĐQT của rất nhiều CTCP sở hữu bất động sản giá trị khác.

Hiện Phan Thành đồng sở hữu một loạt doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Anh đã từng là chủ đề được dư luận bàn tán xôn xao vì lùm xùm chuyện tình cảm cá nhân, giữa bạn gái cũ từng yêu 7 năm - Midu và sự xuất hiện sau đó của hot girl lắm thị phi - Thúy Vi.

 Mối tình đẹp với Midu do thói lăng nhăng của Phan Thành. (Nguồn: Canva)

Tuy nhiên hiện tại, người sánh bước cùng anh chính là Primmy Trương - cô gái xinh đẹp, gia thế quyền lực cũng sống tại TP.HCM.

Hình ảnh có thể có: 2 người, đám cưới, bầu trời và ngoài trời

Primmy Trương - tiểu thư danh giá, tài sắc vẹn toàn

  • Tên đầy đủ: Trương Minh Xuân Thảo
  • Ngày sinh: 13-11-1992
  • Quê quán: Tp. Hồ Chí Minh
  • Instagram: Primmy Trương

Một tiểu thư có vẻ ngoài mỏng manh nhưng lại sở hữu tài năng lãnh đạo từ mẹ cô. Mẹ cô là Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam, bà còn từng đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Primmy Trương tốt nghiệp cử nhân tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam. Trước đó, vào năm 16 tuổi cô đã theo học trình diễn trước ống kính cũng như kỹ năng biểu diễn trên sân khấu ở Philippines và New York. Năm 18 tuổi cô tiếp tục học xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân tại Bangkok.

Ngoài chức vụ quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam, Primmy Trương còn là người mẫu ảnh và beauty blogger được cộng đồng giới trẻ quan tâm.

Cô từng giành nhiều thành tích cao tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, điển hình như: Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012; Người đẹp Khả ái & Người đẹp Ảnh Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012; Top 15 Người mẫu Ảnh & Top 4 phần thi Trang phục Biển - Hiệp hội Người mẫu và Tài năng Quốc tế (IMTA) năm 2008 tại New York, Mỹ.

CUỘC HÔN NHÂN BẠC TỶ

Chi hẳn 4 tỷ để mời nghệ sĩ tham dự lễ cưới

Điểm đến cuối cùng của cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương chính là lễ cưới được tổ chức vào tối nay (29/01/2021), tại trung tâm hội nghị sự kiện sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Hiện tại cả hai bên gia đình đều đã trang trí vô cùng lộng lẫy ở nhà riêng, về phần sân khấu của hôn lễ đã được hoàn thiện 80%.

Được biết, Phan Thành đã bỏ ra hơn 4 tỷ đồng để tổ chức chương trình cưới và mời các nghệ sĩ đến tham dự, góp vui cho đám cưới.

https://youtu.be/k6lhYK56RAw

Khung cảnh rước dâu, phía bên ngoài nhà cô dâu được trang trí với hàng hoạt giàn hoa bắt mắt.

Rước dâu với dàn siêu xe không thể khủng hơn

Với hình ảnh là một đại thiếu gia sưu tầm xe như Phan Thành, việc rước dâu bằng loạt xe khủng, như chiếc Rolls-Royce Ghost Series II EWB có giá khoảng 19 tỷ đồng, và loạt xe khác như Maybach, Mercedes G63, McLaren 650s hay McLaren 650S Spider (từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa) là một điều không nằm ngoài suy đoán của dư luận.

(Ảnh gốc: kênh 14/Chỉnh sửa: Stella)

Chi phí thiết kế tiệc cưới: 10 tỷ đồng

Lễ cưới hoành tráng của hai nhân vật đặc biệt được thiết kế bởi một cái tên không còn xa lạ, người được mệnh danh là "bà trùm" hay "phù thuỷ" đứng sau hàng loạt đám cưới của giới thượng lưu - Misa Vũ. Theo tiết lộ của Misa Vũ, chi phí thiết kế cho tiệc cưới này rơi vào khoảng 10 tỷ đồng, với ý tưởng của cô dâu Primmy Trương.

Một số hình ảnh phác họa lễ đường bạc tỷ (nguồn ảnh: Afamily)

Cũng theo sở thích của cô dâu, chú rể Phan Thành đã chịu chi để mua hoa tươi nhập khẩu trang trí cho toàn bộ  tiệc cưới, tất cả đều là gam màu mà Primmy Trương ưa chuộng, với tổng trị giá lên đến hàng tỷ đồng.

(ảnh gốc: Afamily/Chỉnh sửa: Stella)

Bên trong lễ đường đang được hoàn tất khẩn trương cho bữa tiệc:

(Ảnh gốc: Afamily/Chỉnh sửa: Stella)

Ngoài ra, thực đơn của bữa tiệc được thiết kế lên tới 3, 4 tỷ đồng.

Một số hình ảnh khác của cô dâu và chú rể:

Vợ thiếu gia Phan Thành khẳng định đẳng cấp trước thềm siêu đám cưới: Nguyên team tiểu thư lâu đài trắng, con gái đại gia, Hoa hậu có mặt đủ! - Ảnh 2.

 Ảnh cưới hiếm hoi của cặp đôi được hé lộ - Ảnh FBNV

Hình ảnh có thể có: văn bản

Hình ảnh có thể có: 18 người, mọi người đang đứng và đám cưới

Stella - Vietnam Business Insider