Ông Kaneda Hiroki - tân tổng giám đốc Acecook Việt Nam - có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Acecook Nhật Bản, từng đảm nhiệm nhiều vị trí của các bộ phận chủ chốt. Trước khi trở thành lãnh đạo hiện tại của công ty, ông đã đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại Acecook Việt Nam.

chi-can-ban-no-luc-ban-se-duoc-thang-tien-tan-tong-giam-doc-acecook-viet-nam-la-ai-1680669640.png
Tân tổng giám đốc Acecook Việt Nam - ông Kaneda Hiroki.

Dựa trên đánh giá của  công ty, vị trí này là một người có tầm nhìn chiến lược với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm về kinh doanh và tiếp thị trong ngành thực phẩm, cũng như kinh nghiệm quản lý lâu năm. Ngoài ra, ông Kaneda Hiroki được kỳ vọng sẽ giúp Acecook mì ăn liền tại Việt Nam.

Trên cương vị mới, tân tổng giám đốc Kaneda Hiroki của Acecook Việt Nam cho biết, sẽ nỗ lực thực hiện kế hoạch phát triển trong giai đoạn tiếp theo. Cụ thể là đầu tư vào công nghệ kỹ thuật tiên tiến, tạo ra những sản phẩm ăn liền có giá trị cao và chất lượng, đồng thời phải bảo vệ được môi trường. Mặt khác, công ty cũng sẽ khai thác nhiều thị trường mới, tìm kiếm cơ hội kinh doanh, hướng tới sự tinh vi của chuỗi cung ứng và sản xuất.  

Cũng trong thông báo này, ông Kajiwara Junichi - nguyên Giám đốc điều hành sẽ trở thành Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Acecook Việt Nam. Năm 1993 công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức được ra đời, sản phẩm đầu tiên được dân chúng chào đón trên thị trường đó là phở bò.

Năm 2000, công ty tung ra sản phẩm tung tung đảo thị trường mì ăn liền là sản phẩm mang tên “mì Hảo Hảo”. Đây là bước vô cùng đột phá của công ty. Theo báo cáo của Euromonitor cuối năm ngoái, Acecook và Masan là hai công ty dẫn đầu thị trường mì ăn liền - chiếm tổng cộng 33% thị phần.