Trên trang Facebook cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết vừa nhận được thông tin các bài viết trên một số tờ báo và mạng xã hội về việc nhiều thông tin ông Quảng cung cấp bị bóp méo, cắt cúp, làm sai nội dung...
Cụ thể:
'Bfans gửi cho tôi hình chụp bài viết trên một số báo và group mạng xã hội Vật vờ studio, Hỏi đi đáp luôn như đính kèm.
Ơ hay câu "Có thể nói không có Qualcomm thì không có Bphone" của tôi các ông cắt đâu rồi nhỉ. Giật title như này là cắt cúp, làm sai bản chất nội dung, cố ý bóp méo sự thật.
Có vẻ họ chủ ý để tạo ra cảm giác tôi nổ. Xin lỗi tôi nổ là nổ thật, có trước có sau dựa trên thực tế chứ không nổ thô thiển như vậy đâu.

Đúng như trong bài trước tôi đã nói:
"Chúng tôi theo dõi và phát hiện đối thủ sử dụng truyền thông gián tiếp thông qua cách đưa tin thông thường về Bphone, nhưng đã THAY ĐỔI MỘT SỐ CÂU CHỮ ĐỂ LÀM SAI BẢN CHẤT NỘI DUNG CÁC PHÁT BIỂU của Bkav và của tôi. Sau đó sử dụng các nội dung đã bị bóp méo đó để truyền thông trực tiếp qua các trang cộng đồng, làm như vậy nhiều lần, nội dung sai sẽ trở thành thật"
Bkav đã chính thức nộp đơn khởi kiện!"

Trước đó, ông Quảng từng chia sẻ về việc Bphone đang bị "đánh" thậm tệ và dai dẳng. Thậm chí, có những người nhận tiền của thương hiệu điện thoại nước ngoài làm việc này.
Cũng theo chia sẻ của ông Quảng, sau khi ra mắt Bphone B86, sản phẩm đang bán tốt thì biểu hiện bị "đánh" càng rõ rệt. Đặc biệt là liên tục các "trò bẩn" đã được tung ra trong thời gian gần đây.