Burger King đã cho ra đời một giải pháp chống Covid-19 mới - in tên món ăn lên khẩu trang. Khách hàng khi có nhu cầu ăn uống tại cửa hàng muốn ăn món nào chỉ cần đeo khẩu trang lên mà không cần nói gì cả.
Theo CDC (Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ), nướt bọt hoặc các giọt bắn khi chúng ta nói chuyện có thể làm lây lan COVID-19. Đó có lẽ là nguồn cảm hứng cho một giải pháp mới của Burger King nhằm mục đích giữ an toàn và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng giữa đại dịch Covid-19. Trang tin tức Ad Age đưa tin, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này đã tìm ra cách cho phép họ gọi món mà không cần nói gì cả, chỉ cần đeo khẩu trang có in sẵn tên món ăn.
Một bài tweet bằng tiếng Pháp của công ty quảng cáo Buzzman
Cho đến thời điểm hiện tại, như thông tin được công bố thì chương trình này hiện chỉ giới hạn ở Burger King ở Bỉ. Tuy nhiên, rất có khả năng những sản phẩm khẩu trang độc lạ này có thể đang ở nhiều địa điểm khác. Trên trang Facebook của Burger King của Bỉ hiển thị các "đơn hàng" được viết bằng tiếng Pháp, còn các bức ảnh trong bài báo của Ad Age cho thấy các "đơn hàng" được viết bằng tiếng Anh trên khẩu trang.
Ngoài ra, với những khách hàng có nhu cầu mua hàng mang đi, họ có thể đặt mua khẩu trang bằng cách bình luận trên trang Facebook và Instagram của Burger King. Điều này rất tiện lợi và vẫn đảm bảo được an toàn. Có thể nói, giờ đây thương hiệu này đã chuyển sang kinh doanh khẩu trang với một ý tưởng độc đáo riêng biệt và không thể nhầm lẫn với một nơi nào khác được.
Vietnam Business Insider
Tham khảo Foxnews, Adage