CTCP Bất động sản Thế kỷ (CenLand) đang có bước chuyển hướng khá nhanh, khi từ buôn bán bất động sản nay chuyển sang cung cấp dịch vụ du học.

►►Theo đó, CenLand đã thành lập một công ty con là CTCP Cen Academy vào năm 2021. Cen Academy được biết là doanh nghiệp có hoạt động liên quan đến giáo dục,với số vốn điều lệ 3 tỷ.

Chuyện cũng bình thường, nhưng mới đây Cen Academy đã tổ chức lễ ra mắt Chương trình đi Nhật cùng Cen và ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược” tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

⇒ Theo lời vị cá mập Phạm Thanh Hưng, Cen Academy sau hơn 1 năm cung ứng việc làm tại nước ngoài chú trọng ở thị trường Châu Âu như Đức, Anh. Nhưng với thị trường châu á có lẽ khó khăn hơn, đặc biệt là Nhật Bản.♦

buon-ban-bat-dong-san-gap-kho-khan-cenland-chuyen-huong-qua-cung-cap-dich-vu-du-hoc-1720581597.jpg
 

Hiện tại đang có một công ty Cen Nhật, tập trung vào một số ngành nghề như Logistics, nhà hàng khách sạn, sửa chữa, cơ khí, điều dưỡng... hiện tại các ngành nghề dịch vụ này tạo khá nhiều nguồn thu ¥¥ cho người lao động các tỉnh miền Trung (^-^)

Mô hình này cũng không khác mấy công ty chuyên về xuất khẩu lao động, vì Cen thông tin sẽ tập trung chủ yếu vào mảng du học, đào tạo nhân sự có kĩ năng và tay nghề. Công ty của Shark Hưng sẽ chú trọng vào việc dạy tiếng, định hướng và đào tạo nghề bài bản cho học viên tại Việt Nam trước khi sang đất nước mặt trời mọc này.

----------------------------------------------------

$Doanh nghiệp này có một năm 2023 ảm đạm, khi Cen Land ghi nhận doanh thu đạt 933,75 tỷ và lợi nhuận sau thuế ghi nhận lãi chỉ vỏn vẹn 2,1 tỷ.$$$

►►Lãnh đạo của Cen rất kỳ vọng vào công ty du học này thay vì buôn bán bất động sản như trước đây. Nhưng thiết nghĩ, hiện nay các công ty dịch vụ như vậy rất nhiều và ra trước cả Cen.

►►►Nếu như bạn chọn việc du học có tay nghề qua Nhật như vậy, thì nên chọn các công ty đã có mặt trên thị trường lâu đời hay Cen?