bm0007-1619168000.png

Cùng AREUS định hình chuẩn mực nhôm kính tại Việt Nam

Chưa bao giờ mặt dựng và nhôm kính được sử dụng nhiều trong các công trình như hiện nay. Phải nói rằng các sản phẩm nhôm kính đã góp phần làm thay đổi bộ mặt kiến trúc đô thị, tạo bước chuyển đáng kể trong việc hiện đại hóa công trình xây dựng, tạo nguồn cảm hứng cho giới kiến trúc sư, thiết kế trong sáng tạo nghệ thuật. Tuy nhiên tại Việt Nam, chưa có một trung tâm nào trưng bày, nghiên cứu và phát triển những giải pháp nhôm kính đỉnh cao, sở hữu những tính năng vượt trội của sản phẩm về tính thẩm mỹ, sử dụng kỹ thuật, công nghệ và hướng đến trải nghiệm khách hàng. 

5l-1619168191.jpg

Xuất phát từ chính mong muốn của BM Windows trên thị trường về việc tạo nên một trung tâm trưng bày và phát triển các giải pháp mặt dựng, nhôm kính đỉnh cao, BM Windows đã đầu tư vào AREUS với sứ mệnh làm thay đổi những khái niệm về nhôm kính hiện nay, phát triển thương hiệu này trở thành đối tác cần thiết cho Chủ đầu tư, kiến trúc sư, thiết kế… khó tính và khắt khe nhất.

15l-1619168000.jpg

Ở AREUS có những sản phẩm, công nghệ và cả những trải nghiệm nhôm kính đẳng cấp, được ví như bước đi tiên phong và duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Nơi đó khách hàng có thể tìm kiếm những sản phẩm có những tính năng vượt trội hơn những sản phẩm thông thường trên thị trường. AREUS còn biến nhôm kính trở thành tác phẩm nghệ thuật khi không chỉ là những sản phẩm mặt dựng, nhôm kính đơn thuần mà còn là biểu tượng của sự kết nối giữa kiến trúc công trình với không gian nội thất bên trong tạo nên một vẻ đẹp hài hoà, thống nhất cho không gian sống.

30l-1619168000.jpg

Tại AREUS, bạn có thể tìm kiếm hàng loạt các thương hiệu nhôm kính hàng đầu thế giới. Các sản phẩm tham gia vào AREUS phải được đánh giá, thẩm định thật kỹ về độ tinh xảo cũng như thiết kế và chất lượng sản phẩm để mang đến thương hiệu xứng tầm với khách hàng. 

dsc06841-1-1619168000.jpg
Showroom AREUS Atelier tại số 8 Lê Ngô Cát, Quận 3, TP. HCM

BM Windows trở thành thương hiệu Việt Nam duy nhất cùng hàng hoạt thương hiệu quốc tế trong ngành nhôm kính hội tụ tại showroom AREUS như: Schueco (Đức), Technal (Pháp), YKK AP (Nhật Bản), LEED Folding (Hàn Quốc)… Việc tham gia vào AREUS là bước tiến nâng tầm chất lượng sản phẩm cũng như thiết kế của BM Windows, đặc biệt là nâng tầm nhôm kính Việt Nam lên một vị thế mới. Những sản phẩm của BM Windows tại ARERUS được đánh giá là đẳng cấp và chất lượng, có tính sáng tạo và nghệ thuật, phù hợp với những tiêu chí khắt khe AREUS đề ra.

Về BM Windows

fly-17-1619168000.jpg
Nhà máy BM Windows tại Bình Dương

Ra đời từ năm 2016, chỉ sau gần 5 năm, BM Windows được xem như thương hiệu hàng đầu trên thị trường nhôm kính của Việt Nam. Hiện BM Windows đã và đang thi công trên 400 dự án trong nước và quốc tế, từ cao ốc thương mại, khách sạn hạng sang, chung cư cao tầng, biệt thự, nhà xưởng... 

Tính đến đầu tháng 4/2021, BM Windows liên tiếp nhận được sự tin tưởng từ các CĐT lớn trên cả nước, triển khai hàng loạt các dự án lớn: Empire City – TP.HCM, The Metropole Thủ Thiêm – TP.HCM, Premier Sky Residences – Đà Nẵng, Sora Gardens II – Bình Dương, The Sóng – Vũng Tàu, Picity High Park – Tp. HCM, Gateway – Phú Quốc, The Peak – Tp. HCM, Akari City – Tp. HCM, The Nine – Hà Nội, Cobi – TP. HCM...

Tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt là trong 3 năm 2018, 2019, 2020, BM Windows nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư, các đơn vị tổng thầu uy tín, đứng vị trí thứ 3 trong Top 5 công ty VLXD uy tín nhất năm 2021. 

Trước sự thành công của BM Windows trong nhiều năm qua, cùng việc phát triển theo hướng “chuyên gia” trong lĩnh vực của mình, đây chắc chắn đây chỉ là bước khởi đầu của BM Windows trong giai đoạn hiện nay. Hãy cùng chờ đón thêm những bước đi táo bạo của BM Windows trong thời gian tới.