bien-so-dep-1694921310.jpg
 

Trường hợp một có thể là đầu cơ. Anh em vào đấu giá tính rằng mình mua được, thì sẽ có người không tiện tham gia đấu giá mua lại ngay vì biển đẹp. Nhưng anh em chắc đã tính nhầm. Nhà giàu phải đi xe cực đẹp thì mới muốn biển đẹp tương xứng. Anh em có 15 ngày để dồn tiền mua một chiếc xe cực đẹp, hợp phong thuỷ, hợp ý của nhà giàu, thì anh em mới có cơ hội bán cả biển cả xe.

Về lý thuyết thì có thể giữ biển số đẹp đến 1 năm, nhưng bỏ 32 tỷ cho cái biển và cái xe cỏ, giữ 1 năm thì toạch là cái chắc. Vì sắp tới có hơn 10000 biển số sẽ được đưa lên, giá chắc chắn tụt. Vậy nên thực tế anh em tính có 15 ngày thôi!

Hoặc anh em phải tìm được nhà giàu đang có xe cực đẹp mà chưa có biển đẹp. Nhưng việc này khó hơn lên trời. Trong nghề xe thì có sếp đồng cảm với em điều này lắm! Hay là Minh mua đi Minh?

Với lại còn rất nhiều biển đẹp hơn sẽ lũ lượt được đưa lên đấu. Nhà giàu chả vội, nhà giàu mua đúng giá lắm anh em ạ!

Trường hợp hai là anh em sau khi thấy các phương tiện truyền thông đăng rầm rộ quá, thì tự nhiên chột dạ. Giờ đang lúc kinh tế không thuận, tự nhiên bỏ cả đống tiền ra mua biển số thì nổi như cồn rồi. Quản lý thị trường, thuế, thậm chí công an không nhìn vào mới lạ? Một phút huy hoàng mà mang lại nhiều nguy cơ quá! Thôi thì bán đi cho đỡ bị soi.

Cả hai trường hợp đều thuộc loại "tiến thoái lưỡng nan", không dễ gì xử lý gọn gàng được. Giờ gọn gàng nhất là anh em chịu tiếng là "nổ", bỏ cọc mà sống yên ả, mà ra phòng CSGT bấm biển bình thường thôi.

Giá trúng đấu giá nếu dưới 500 triệu thì sẽ không bị thế này. Khổ thật!