AnyMind Group, công ty cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ thương mại, công bố mở rộng sang thị trường Thâm Quyến, Trung Quốc. Ben Chien, Giám đốc Điều hành thị trường Trung Quốc sẽ điều hành văn phòng tại Thâm Quyến.

Bước đầu, công ty hướng tới các nhà xuất bản di động và cung cấp cho họ giải pháp và nền tảng AnyManager. Sau đó, chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung chuỗi giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp, nhà xuất bản và các nhà tạo nội dung trong khu vực, bao gồm nền tảng thương mại điện tử (AnyX) đến tiếp thị người ảnh hưởng (AnyTag) và hơn thế nữa, sau khi việc tích hợp với các nền tảng địa phương được thiết lập. AnyMind Group hiện diện tại nhiều quốc gia trên châu Á và đây là lợi thế giúp chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà xuất bản tại Trung Quốc mở rộng ra nước ngoài.

Văn phòng tại Thâm Quyến của AnyMind Group sẽ giúp công ty tiếp cận thị trường nhân tài công nghệ thông tin tại Trung Quốc. Các nhân sự công nghệ thông tin có thể lựa chọn làm việc ở một trong bốn trung tâm kỹ thuật của công ty bao gồm Tokyo, Bangkok, Thành phố Hồ Chí Minh và Bangalore, làm việc cùng với các thành viên đến từ 20 quốc gia trên Châu Á, MENA, Châu Âu và Châu Mỹ Latinh.

Về việc AnyMind Group mở rộng sang Thâm Quyến, Ben Chien, Giám đốc Điều hành thị trường Trung Quốc, AnyMind Group, cho biết: “Chúng tôi có khả năng đáp ứng nhu cầu của các nhà xuất bản ứng dụng tại Trung Quốc, nơi không chỉ tập trung vào tăng doanh thu thông qua quảng cáo mà còn qua thương mại điện tử và các kênh khác. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ mang đến Trung Quốc các giải pháp khác nhằm cung cấp cho khách hàng cơ sở hạ tầng kinh doanh cốt lõi để thúc đẩy thương mại thế hệ mới. Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp ở Trung Quốc mở rộng xuyên biên giới và các khách hàng hiện tại của chúng tôi thâm nhập vào thị trường Trung Quốc.”

Chien gia nhập AnyMind Group vào năm 2018 thông qua việc mua lại Acqua Media, công ty có trụ sở tại Hồng Kông. Đây là công ty do Chien sáng lập và điều hành. Công ty có kinh nghiệm việc với các khách hàng Trung Quốc. 

Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group, cho biết: “Dưới sự lãnh đạo của Ben, chúng tôi đã đạt được kết quả kinh doanh khả quan trong năm qua và tôi tin tưởng khi giao cho anh ấy nhiệm vụ mở rộng kinh doanh sang Trung Quốc đại lục. Chúng tôi luôn tập trung vào việc tạo ra giá trị mới cho khách hàng, không chỉ thông qua công nghệ mà còn mở ra những cơ hội mới, chẳng hạn như khai thác các thị trường mới để phát triển.”

Đây là văn phòng thứ 19 của AnyMind Group. Công ty hiện có mặt trên 13 thị trường bao gồm Đông Nam Á, Đông Á, Ấn Độ và Trung Đông. Công ty bắt đầu hoạt động tại Singapore vào tháng 4 năm 2016 và trụ sở chính hiện đặt tại Nhật Bản. Công ty cung cấp cho khách hàng hai nhóm giải pháp: Brand Commerce bao gồm các nền tảng sản xuất, thương mại điện tử, tiếp thị và hậu cần. Partner Growth bao gồm các nền tảng giúp nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung kiếm tiền.

About AnyMind Group

Thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là công ty cung cấp các giải pháp hỗ trợ phát triển thương mại. Công ty cung cấp nhóm giải pháp dành cho nhãn hàng, doanh nghiệp, nhà xuất bản và người ảnh hưởng - Brand Commerce và Partner Growth. Brand Commerce cung cấp cho doanh nghiệp các nền tảng hỗ trợ sản xuất, hỗ trợ thương mại điện tử, tiếp thị, và hậu cần. Partner Growth cung cấp các giải pháp kiếm tiền và tối ưu cho các nhà xuất bản và nhà sáng tạo nội dung. Khách hàng có thể sử dụng đồng thời cả hai nhóm giải pháp. Tính đến nay, AnyMind Group đã huy động được 91.7 triệu USD từ các nhà đầu tư JAFCO Asia, Mirai Creation Fund, VGI và Japan Post Capital. AnyMind Group có hơn 1000 nhân sự từ 19 văn phòng trên 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.