Thông tin về TOGO được lan truyền rộng rãi về việc tài trợ cho Hoa Hậu bằng phương tiện công bố là xe điện Trung Quốc Wuling Mini EV. Nhưng mới đây, TOGO công bố tiếp tục bắt tay với Tỷ phú Phạm Nhật Vượng khi đăng ký mua tới 1.000 chiếc VinFast.

Công ty cổ phần Tập đoàn TOGO(TOGO) mới chỉ thành lập cách đây hơn 1 tháng, vào ngày 6/6/2024 với số vốn điều lệ là 36 tỷ. Sau khi thành lập được 2 ngày, thì vào ngày 8/6/2024 TOGO đã ký hợp đồng với Công ty cổ phần ô tô TMT (TMT Motors), đặt mua 2.000 xe ô tô điện Wuling Mini EV.

Ô tô điện Wuling Mini EV được biết là một dòng xe nhỏ của nước láng giềng Trung Quốc, vừa ký xong thì TOGO cũng đã chuyển tiền xong tiền mua 2.000 xe ô tô điện này. Theo kế hoạch mà TOGO công bố, trong tháng 8/2024 sẽ khai trương dịch vụ đưa đón học sinh bằng những chiếc xe này.

goc-quay-xe-togo-tu-bo-mua-xe-dien-trung-quoc-de-cho-hoa-hau-quay-ve-voi-vinfast1-1721205942.jpg

Các dịch vụ mà TOGO khai thác được đăng tải trên Website công ty này

Cũng trong ngày mua xe này, TOGO đã ký hợp đồng nguyên tắc về việc tài trợ cho ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2024.

Vào hôm nay ngày 17/7, trên Facebook của TOGO có đăng tải về việc hợp tác của doanh nghiệp này với VinFast. Nội dung thông tin “THOẢ THUẬN HỢP TÁC GIỮA TOGO VÀ VINFAST

Căn cứ nhu cầu kinh doanh và các điểm chung về tầm nhìn chiến lược kinh doanh của 2 bên; Sau cuộc gặp gỡ trao đổi cởi mở và chân thành giữa BLĐ TOGO, cố vấn cao cấp của DN này cùng với “Ban cố vấn chiến lược sản phẩm” của ông Phạm Nhật Vượng, hai bên đều có chung tầm nhìn và sứ mệnh phụng sự xã hội.

- Vinfast đánh giá TOGO là một Tập đoàn vận tải, vận chuyển mới thành lập nhưng tham vọng tạo ra một cuộc cách mạng về vận tải chưa từng có tại Việt Nam, với những mô hình kinh doanh mang tính tiên phong, đặc sắc và tính khả thi của dự án là rất cao, nên mong muốn là đối tác hợp tác lâu dài, khai thác thị trường vận tải theo mô hình mới của TOGO. Thời gian qua, Vinfast luôn chú ý theo dõi các hoạt động của TOGO.” Một đoạn trong thông báo của TOGO.

goc-quay-xe-togo-tu-bo-mua-xe-dien-trung-quoc-de-cho-hoa-hau-quay-ve-voi-vinfast2-1721206048.jpg

Thông tin TOGO đăng tải hôm nay

Thông tin về sự kiện hợp tác này, TOGO đã ký hợp đồng nguyên tắc mua/bán 1.000 xe thương hiệu Vinfast (các loại/dòng xe theo nhu cầu của bên mua), giao theo từng đợt.

Về Công ty cổ phần Tập đoàn TOGO, người đại diện là ông Trương Quang Hoài Phong sinh năm 1995, địa chỉ đăng ký tại số 25, đường Hoàng Diệu 2, Khu phố 2, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức.

Trong đó có cơ cấu cổ đông gồm 5 người là ông Thái Huy, ông Trần Anh Tuấn, ông Trương Quang Hoài Phong và ông Lê Phan Hùng cùng đóng góp mỗi người 15%, còn lại  ông Võ Quốc Bình góp 40% cổ phần.