screenshot-2022-03-01-142940-1646119558.png

1. LMD’s Home mô hình kinh doanh đa ngành đa lĩnh vực

Nằm trong hệ thống tập đoàn LMD, LMD’s Home mang đến cơ hội kinh doanh đa ngành nghề gồm: Mua bán sáp nhập doanh nghiệp, Tư vấn giải pháp tài chính, Thẩm mỹ viện, Bất động sản, Dược phẩm, mỹ phẩm,… đồng hành cùng LMD’s Home bạn sẽ được kinh doanh tất cả những dịch vụ  theo nhu cầu bản thân, không những thế được hỗ trợ về chiến lược kinh doanh và data khách hàng tiềm năng.

2-1646119024.png

Đa lĩnh vực kinh doanh

Cụ thể, bạn chỉ cần một địa điểm kinh doanh là nhà ở, chung cư, đã có cơ hội hợp tác kinh doanh các thương hiệu có sẵn như dược phẩm, bất động sản, dịch vụ tài chính, Spa & mỹ phẩm,… với chi phí 0 đồng.

Không những thế, bạn còn được hỗ trợ thiết kế trang trí văn phòng, logo chuẩn hóa theo thương hiệu LMD Group.

Đặc biệt, với đội ngũ Digital Marketing giàu kinh nghiệm mỗi một LMD’s Home khi thành lập sẽ được hỗ trợ tối đa để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giúp thương hiệu phủ sóng qua Langding page; truyền thông đa kênh: facebook, zalo, tiktok,…;

2. Đồng hành cùng LMD’s Home không mất phí, không ôm hàng…

Với LMD’s Home nhà đầu tư sẽ có cơ hội biến ngôi nhà của bạn thành một tập đoàn LMD thu nhỏ mà không cần bỏ vốn, không ôm hàng mà còn được hưởng đặc quyền thiết kế nội thất gian hàng theo chuẩn thương hiệu LMD, được chuyên gia tư vấn mảng kinh doanh phù hợp với năng lực bản thân. Đồng thời, luôn được đội ngũ nhân viên tư vấn theo sát hoạch định chiến lược kinh doanh, quản trị rủi ro và chuyển giao công nghệ cho doanh nghiệp.

3-1646119040.png

LMD’s Home hỗ trợ thiết kế trang trí văn phòng miễn phí

Đặc biệt, LMD’s Home còn được ứng trước 10% tiền hàng các sản phẩm của tập đoàn trên hợp đồng hợp tác kinh doanh.

3. LMD’s Home được hậu thuẫn từ những cố vấn cấp cao, chuyên gia đầu ngành

LMD Group tâm niệm: “Con người là tài sản của doanh nghiệp” bởi thế tập đoàn LMD có được những cố vấn, chuyên gia hàng đầu của các lĩnh vực để làm ban cố vấn nhằm định hướng chiến lược cho tập đoàn, và định giá chất lượng cho từng sản phẩm và dịch vụ. Có thể kể đến một vài nhân tài có tầm ảnh hưởng trong nước và quốc tế trong đội ngũ cố vấn như: Tiến sỹ kinh tế: Nguyễn Thiện Trưởng: nguyên là Thứ trưởng thuộc ngành y tế, Nguyễn Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương III - Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Chu Duy Cận: Là chuyên gia tư vấn kiểm toán của hãng kiểm toán AASC Việt nam, Tiến sỹ Ngô Quốc Luật: Nguyên là Giám đốc Trung tâm nghiên cứu cây thuốc Viện Dược liệu, Nguyễn Ngọc Vũ: Chuyên gia kinh tế,… 

Với ‘bệ phóng’ đội ngũ vững chắc LMD trong thời gian ngắn đã trở thành tập đoàn lớn đã và đang đi đúng hướng, tạo ra những thành tựu đột phát và nhận được nhiều niềm tin từ chính mỗi cá nhân, doanh nghiệp.

4. Chính sách lợi nhuận hợp tác kinh doanh hấp dẫn

LMD’s Home mang đến cho nhà đầu tư đa dạng nguồn thu thông qua chính sách hoa hồng đặc biệt. Cụ thể, bạn sẽ có thu nhập thụ động từ thưởng chức danh, hoa hồng giới thiệu và chính sách tri ân đến từ LMD Group.

Với những chính sách lợi nhuận hấp dẫn 30% - 50% từ mỹ phẩm và dược phẩm, hình thức kinh doanh bài bản, chiến lược truyền thông đột phá,… trong tương lai không xa con số này sẽ nhân lên hàng nghìn lần, trở thành một hệ thống lớn mạnh, mang thu nhập đột phá và thụ động bền vững.

Ngoài ra, vừa qua LMD Group đã chính thức mua lại cổ phần của dự án Trường An Riverside gia tăng thêm tài sản cho LMD land và đổi tên thương mại là LMD Riverside. Với tiền năng của khu vực bất động sản Vĩnh Long nhà đầu tư có cơ hội hưởng từ 40% - 100% lợi nhuận và 1% hoa hồng maketing.

4-1646119041.png

LMD Riverside – dự án tâm huyết của tập đoàn LMD

5. LMD’s Home: Cơ hội của tất cả mọi người

Không chỉ phát triển ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, LMD’s Home còn đi đến các địa phương nơi đang tìm lời giải cho bài toán thiếu hụt việc làm vì ảnh hưởng Covid. Tại đây, Mỗi một LMD’s Home sẽ là bạn đồng hành của LMD Group trên chặng đường chạm tới thu nhập đột phá, làm chủ tài chính không sợ rủi ro.

Để hoàn thiện các bước để đăng kí LMD’s Home: đầu tiên bạn là đối tác của tập đoàn cùng kinh doanh các sản phẩm Dược phẩm, mỹ phẩm; làm hồ sơ đăng kí dự thầu mở LMD’s Home; nhân sự, đội ngũ tối thiểu 3 thành viên trở lên và thiết kế LMD’s Home theo quy chuẩn của tập đoàn.

Hiện nay, nhiều chục LMD’s Home đã được bàn giao chuyển nhượng và đi vào hoạt động trên khắp các tỉnh thành. Với những chính sách lợi nhuận hấp dẫn, hình thức kinh doanh bài bản, chiến lược truyền thông đột phá,… trong tương lai không xa con số này sẽ nhân lên hàng nghìn lần, trở thành một hệ thống lớn mạnh, vấn đề thu nhập, bài toán việc làm trên các tỉnh thành sẽ được giải quyết phần nào.

Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn về mô hình:

* CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LMD

* Địa chỉ: Tầng 7, Block A, tòa nhà Waseco, số 10 Phổ Quang, quận Tân Bình, TP.HCM.

* Hotline: 1900 06 8859

=> ĐĂNG KÝ NGAY LMD HOME’S: https://www.lmdhome.vn/

=> Thông tin sản phẩm LMD Pharma: https://lmdpharma.vn/