
Chiến lược hợp tác giữa giữa Igloo và Circle K là thông qua 400 cửa hàng tiện lợi của Circle K trên cả nước tạo thành mạng lưới cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Igloo.
Sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ thông qua chuỗi cửa hàng tiện lợi cung cấp đến người tiêu dùng, đây cũng là sự việc lần đầu tiên xảy ra tại châu Á. Phương án này giúp việc mua bảo hiểm trở nên dễ dàng hơn với mọi người, đặc biệt là khách hàng chưa có bảo hiểm tại Việt Nam.
Mảnh đất màu mỡ Việt Nam là thị trường quan trọng đối với công nghệ bảo hiểm của Igloo, bởi vì tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm tại Việt Nam còn thấp, dân số trẻ và am hiểu công nghệ cũng như tầng lớp trung lưu ngày càng tăng.
Nhằm đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm để đảm bảo người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng, Igloo đang tích cực đẩy nhanh mạng lưới phân phối trên tất cả các kênh của cửa hàng tiện lợi đang là đối tác của Igloo thông qua phương pháp trực tuyến và trực tiếp.
GIC Easy - bảo hiểm xe máy toàn diện với quyền lợi 4 trong 1 thuộc Công ty cổ phần bảo hiểm toàn cầu (GIC) đang có mặt tại hơn 400 cửa hàng Circle K trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể đến hệ thống cửa hàng Circle K để được hướng dẫn mua.
Mức giá cho bảo hiểm 1 tháng chỉ từ 30.000 VND và 282.000 VND/12 tháng, khách hàng có thể quét mã QR tại quầy Circle K để truy cập website để lựa chọn sản phẩm và gói bảo hiểm phù hợp. Sau đó bắt đầu quá trình mua bảo hiểm.
Có 2 hình thức thanh toán cho khách hàng chọn lựa, hoặc là thanh toán trực tiếp trên hệ thống bảo hiểm, hoặc là thanh toán ngay quầy thu ngân của Circle K. Chỉ sau vài phút sẽ nhận được giấy chứng nhận bảo hiểm trực tuyến.

Ngoài ra, thời gian sắp tới những sản phẩm bảo hiểm khác cũng sẽ được giới thiệu tại Circle K lần lượt như bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm thú cưng, giúp đưa các sản phẩm bảo hiểm hữu ích đến với người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng hơn.
Igloo hiện đang trên đà phát triển mạnh mẽ và duy trì quan hệ đối tác chặt chẽ với hơn 55 công ty ở 7 quốc gia, với hơn 15 sản phẩm trong phạm vi sản phẩm phong phú của mình. Công ty đã phục vụ hơn 300 triệu hợp đồng và đã tăng tổng doanh thu phí bảo hiểm lên gấp 30 lần kể từ năm 2019.