404017756-1447852986152970-7706160452700497649-n-1701058628.jpg
 

1. Người yêu cũ

Các content nhắc đến nhân vật này lúc nào cũng có tương tác tốt. Bữa Trình cà phê của vc Bùi Hương có bài đăng tuyển gấu đi chơi Noel, yêu cầu ngon như NYC cũng gây xôn xao trên fanpage của các bạn ấy.

Một feedback chất lượng của 1 shop có nhắc đến nyc kiểu hãy nhớ luôn có 1 người con gái từng yêu thương anh tha thiết cũng viral khắp cõi mạng, cô giáo của chúng ta còn thảy vào trong Biệt đội bảo mọi người PTS bắt chước đi

Hay như 1 quảng cáo của một brand mua bán hàng hiệu 2hand bên Nhật trong hình minh hoạ cũng viral một thời.`

2. Cá nhân hoá

Các quảng cáo mà nhắc đến những cái tên luôn mang đến sự quan tâm đặc biệt. Bữa mình gặp 1 quảng cáo trong thang máy của 1 brand nhẫn cưới dùng thông điệp “Người yêu bạn đang chờ được cầu hôn”. Trên fanpage của họ đăng các video brand này hỗ trợ các chàng trai cầu hôn bạn gái, tương tác lèo tèo. Nếu như họ dùng concept cá nhân hoá kiểu Em Mai/Linh/Hoa… đang chờ bạn cầu hôn xong chụp ảnh các màn hình qc đó rồi thảy vô MXH thì dân tình đã ào ào tag tên các cô gái may mắn này trong bình luận.

3. Chồng/vợ/con… nhà người ta

Concept này thể hiện các đối tượng này rất ok, khác với số đông hoặc có hành động, thành tích khiến người ngoài chỉ biết ước, ví dụ vợ chiều chồng, không đòi hỏi hay chồng chăm sóc vợ từng li từng tí, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa…

403086014-1447853002819635-4369549641719803078-n-1701058628.jpg
 

4. Ngoại tình

Team Phê La dùng concept này để xây dựng người vợ thành thám tử rồi khéo léo khoe sản phẩm mới. Hoặc có 1 bên trung tâm Tiếng Anh dùng concept này kết hợp với trend dịch vụ thử người yêu là quảng cáo hoàn hảo cho trung tâm đó rồi

Thử nghĩ cách áp dụng 4 chủ đề này với thương hiệu của bạn nhé