Ngân hàng PGBank mới đây đã ra thông báo ông Nguyễn Văn Hương được  bổ nhiệm vào vị trí Quyền Tổng giám đốc PGBank.

Như vậy, thông tin từ Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) đã trao trao quyết định bổ nhiệm chính thức cho ông Nguyễn Văn Hương vào vị trí Quyền Tổng giám đốc. Đại diện HĐQT ông Phạm Mạnh Thắng Chủ tịch Hội đồng Quản trị PGBank đã trao quyết định bổ nhiệm và phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Quyền Tổng giám đốc.

Thông tin về ông Nguyễn Văn Hương được biết đã có hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng. Ông Hưởng tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế Đầu tư, và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Trước khi ngồi vào ghế Quyền Tổng giám đốc, ông Hưởng đã đảm nhiệm nhiều vị trí từ cán bộ tín dụng, lên cấp quản lý khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân, cũng như các kênh bán hàng quan trọng tại các ngân hàng quốc doanh và cổ phần lớn như:

- Vietcombank.

- VPBank.

- Gần nhất đảm nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB).

Năng lực và kinh nghiệm chuyên môn của ông đã nhiều lần được khẳng định qua những bằng khen và thành tích xuất sắc tại các tổ chức ông đã làm việc.

Phát biểu nhận chức, ông Hưởng cảm ơn và đồng thời hứa rằng: “Tôi xin cam kết và hứa với cổ đông, Ban lãnh đạo PGBank, tôi sẽ cùng Ban Điều hành PGBank cố gắng hết sức để hoàn thành kế hoạch kinh doanh đã đề ra, và cùng nhau xây dựng thương hiệu PGBank ngày càng ổn định, bền vững và đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội.”

Được biết ông Hưởng là 8x đời đầu, với năm sinh 1980. Như vậy, hiện tại khá nhiều ngân hàng có lãnh đạo là thế hệ trẻ. PGBank có tên cũ là Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex, được đổi tên từ cuối năm ngoái.

...............................

Hiện tại giá cổ phiếu PGB chỉ quanh mức 17.000 đồng trên sàn UPCoM.