397276302-746791967492982-2938837444281874296-n-1698902853.jpg
 

Thị trường Kinh tế Việt Nam trong năm 2024 được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển với tốc độ ổn định; 2024 cũng sẽ mang đến nhiều thách thức và cơ hội cho thị trường kinh doanh cả tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Cùng với các chuyên gia kinh tế, doanh nhân, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chia sẻ ý kiến và thảo luận, nhận diện những thách thức và cơ hội trong năm 2024 trong sự kiện VIETNAM BUSINESS OUTLOOK 2024:

Ông Đỗ Hòa | CEO - Tinh Hoa Quản Trị

Ông Bùi Duy Khánh | Giám đốc Kinh doanh Ngoại hối - HSBC

Ông Dzũng Nguyễn | Executive Director - NielsenIQ

Bà Vũ Kim Hạnh | Chairman - BSA, Hội HVNCLC

Bà Kha Lệ Trinh | Strategic Partnership Manager - Tiktok For Business Vietnam

Ông Lưu Nhật Tuấn | PCT HH FnB TP.HCM

Phiên 1 Keynote Speakers.

- Anh Bùi Duy Khánh, Giám đốc Kinh doanh Khối Thị trường Vốn ngân hàng HSBC Vietnam, sẽ chia sẻ với chúng ta về diễn biến thị trường vốn thế giới, sự dịch chuyển của dòng tiền đầu tư, đặc biệt là trong khu vực, và nhận định những tác động đối với thị trường VN. Đây là những thông tin quan trọng đối với các nhà đầu tư, các doanh nghiệp khi hoạch định đầu tư năm sau 2024.

Như các anh chị đã biết HSBC là ngân hàng đặc biệt am hiểu thị trường khu vực TQ-ASIA. Và đó là lý do vì sao mà chúng tôi mời đối tác này.

- Anh Dzũng Nguyễn, Giám đốc Điều hành NielsenIQ, sẽ chia sẻ với chúng ta về xu hướng tiêu dùng chung, những sự thay đổi đáng chú ý về hành vi tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam. Đây là những thông tin quan trọng mà các doanh nghiệp cần biết để hoạch định kinh doanh, lập kế hoạch marketing năm sau.

NielsenIQ là một tập đoàn hàng đầu, có uy tín lâu năm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường.

- Ông Đỗ Hòa, sẽ chia sẻ và cập nhật với các anh chị về tình hình địa chính trị, địa kinh tế thế giới, và những nhận định của ông về tác động có thể có đối với kinh tế, kinh doanh.

Những thông tin này là hữu ích để các bạn có thể dự báo về tác động đối với kinh tế, kinh doanh, cũng như dự đoán khi nào thì những xung đột ấy có thể chấm dứt. Từ đó có thể hoạch định, điều chỉnh chiến lược kinh doanh của mình cho phù hợp với thị trường.

Phiên 2 (Panel Discussion).

Phiên 2 chính là cơ hội để các diễn giả mở rộng hơn, bổ sung cho đầy đủ hơn sau Phiên 1. Và cũng là cơ hội để khách tham dự có thể đặt câu hỏi để làm rõ hơn đối với lĩnh vực hoạt dộng kinh doanh cụ thể của mình.

Phiên 2 bao gồm các diễn giả sau:

- Chị Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp BSA.

- Cô Kha Lệ Trinh, Strategic Partnership Manager - Tiktok For Business Vietnam.

- Anh Lưu Nhật Tuấn, PCT Hiệp Hội Ẩm Thực TP.HCM

- Và 3 diễn giả Phiên 1.

Chị Hạnh có thể nói là một người có am hiểu sâu đối với doanh nghiệp. Chị Hạnh có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vượt khó, cũng như là phát triển mở rộng kinh doanh.

Cô Trinh là một chuyên gia về thương mại điện tử, có nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho doanh nghiệp trên thị trường online, cô có nhiều năm làm việc cho các nền tảng thương mại điện tử như Tiktok, Amazon, Lazada...

Còn anh Lưu Nhật Tuấn thì là một chuyên gia kinh doanh ẩm thực, anh đã thực hiện nhiều dự án về food town, chợ ẩm thực dưới lòng đất, phố ẩm thực TPHCM, cũng như là tham gia các dự án ẩm thực của các tập đoàn BĐS lớn.

Đặc biệt, phần thảo luận Phiên 2 và Phiên 3 sẽ được dẫn dắt bởi nhà báo gạo cội mảng kinh tế: Nhà báo Trần Phi Tuấn. Anh Tuấn từng từng làm việc tại báo Tuổi Trẻ, Báo Forbes Vienam, Báo TBKTSG, anh Tuấn là Thạc Sỹ Quản Trị Công.

Hội thảo VIETNAM BUSINESS OUTLOOK 2024 sẽ tìm lời giải cho các vấn đề về:

1/ Môi Trường Kinh Doanh Vĩ Mô - Phân tích những xu hướng vĩ mô định hình thị trường năm 2024, tác động đối với thị trường, hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam?

2/ Sự Dịch Chuyển Của Dòng Tiền - Dịch chuyển của dòng tiền đầu tư thế giới và khu vực năm 2024, tác động đối với Việt Nam.

3/ Xu Hướng Tiêu Dùng - Xu hướng tiêu dùng, hành vi tiêu dùng trong giai đoạn hiện nay và dự báo các năm đến, dưới tác động của công nghệ.

4/ Định Vị Doanh Nghiệp SME - Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đứng ở đâu trong bàn cờ địa kinh tế thế giới và trong nước?

Thân mời anh, chị quan tâm xem thêm thông tin và đăng ký tham gia tại đây: https://www.qldn.org/

(Đăng ký trước ngày 7/11/2023 để nhận vé ưu đãi)

------------------------

Hội thảo VIETNAM BUSINESS OUTLOOK 2024

⏰Thời gian: 13:30, thứ sáu, ngày 17/11/2023

Địa điểm: Hội trường 1 - Trung Tâm Hội Nghị 272 (Số 272 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, HCM)

📌Liên hệ đăng ký nhà tài trợ và gian hàng: 093 132 0008

ĐĂNG KÝ THAM DỰ: https://www.qldn.org/