Sau sự cố một tài khoản ngân hàng bị kích hoạt ứng dụng VCB Digibank trên thiết bị mới và 'bốc hơi' 406 triệu, chiều nay ứng dụng VCB Digibank lại gặp sự cố khi hệ thống VCB Digibank không thể giao dịch. Khách hàng nhận được thông báo "kết nối đến hệ thống tạm thời gián đoạn, vui lòng thử lại sau".
Bên cạnh lỗi giao dịch, một số người dùng còn phản ánh việc chuyển tiền từ ngân hàng bên ngoài tới tài khoản tại Vietcombank từ sáng nhưng đến nay tài khoản tại Vietcombank vẫn chưa nhận được tiền.
Trên fanpage của Vietcombank, nhiều người dùng đã phàn nàn về tình trạng không thể thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Vietcombank chưa đưa ra câu trả lời.
Lần gần nhất dịch vụ online của Vietcombank gặp trục trặc là vào tháng 1/2020. Khi đó, khách hàng thực hiện giao dịch trên hệ thống Internet Banking của Vietcombank nhận được thông báo "Service is unavailable" (Dịch vụ không khả dụng).