
Quy trình PDCA cụ thể:
-
Plan: Lập kế hoạch, xác định phạm vi, nguồn lực, mục tiêu để thực hiện.
-
Do: Triển khai kế hoạch đã vạch ra trước đó.
-
Check: Kiểm tra quy trình thực hiện kế hoạch.
-
Act: Dựa trên kết quả kiểm tra tiến hành điều chỉnh, cải tiến.
Chu trình PDCA với bốn bước được sắp xếp theo một mô hình vòng tuần hoàn khép kín. Nhiều vòng lặp sẽ giúp các vấn đề dần được giải quyết và đưa ta tới gần hơn với đích đến như mong muốn. Đặc biệt, việc lên kế hoạch, thực hiện, đánh giá rồi thay đổi sẽ giúp tạo ra sự cải tiến liên tục, không ngừng trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
Vậy làm sao để áp dụng hiệu quả quy trình này vào email marketing?







Theo Marketing chuyển đổi