Các tổng giám đốc của nhiều doanh nghiệp bất động sản nhận được mức thu nhập lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

------------------------------------

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HoSE: PDR), ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng giám đốc, là người có mức thu nhập cao nhất trong quý II với tổng số tiền là 1,407 tỷ đồng (khoảng 469 triệu đồng mỗi tháng.)

- Ông Vũ đã gia nhập Phát Đạt từ năm 2014 với vai trò Giám đốc Phát triển doanh nghiệp

- đến năm 2020, ông được bổ nhiệm làm Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc của công ty.

tong-giam-doc-phat-dat-bui-quang-anh-vu-nhan-thu-nhap-1407-ty-dong-trong-quy-ii-1724382001.webp

Phó tổng giám đốc Phát Đạt - ông Phan Lê Hòa cũng nhận được thu nhập 826 triệu đồng trong 3 tháng gần nhất, trung bình khoảng 275 triệu đồng mỗi tháng.

------------------------------------

**Tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG), ông Bùi Ngọc Đức, Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc, là người có thu nhập cao nhất trong nửa đầu năm với tổng thu nhập là 2,045 tỷ đồng, tương đương gần 341 triệu đồng mỗi tháng. Thu nhập của ông Đức đã tăng 38% trong một năm qua và chiếm 38% tổng thu nhập của các thành viên HĐQT, Ban tổng giám đốc và các thành viên quản lý chủ chốt.

Ông Đức có hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và phát triển các dự án quy mô lớn.

►Ông từng tham gia quản lý và phát triển nhiều dự án lớn do các tập đoàn quốc tế triển khai tại Singapore, Australia, Hàn Quốc và Indonesia.

►Năm 2021, ông Đức đảm nhiệm thêm vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An, phụ trách mảng phát triển bất động sản của Đất Xanh.

**Người có thu nhập cao thứ hai tại Đất Xanh là bà Đỗ Thị Thái, Thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc, với tổng thu nhập 1,081 tỷ đồng trong nửa năm, tương đương khoảng 180 triệu đồng mỗi tháng.

**Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT Đất Xanh, cũng nhận gần 850 triệu đồng trong 6 tháng qua, tương đương khoảng 141 triệu đồng mỗi tháng.

------------------------------------

Tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (HoSE: AGG), ông Nguyễn Thanh Sơn, nguyên Tổng giám đốc đã được trả thù lao cao nhất với tổng số tiền là 1,269 tỷ đồng. ((Do đã từ nhiệm từ ngày 3/6, ông Sơn chỉ nhận thu nhập cho 5 tháng đầu năm, tương đương mức bình quân khoảng 240 triệu đồng mỗi tháng.))