Với sự tăng trưởng này, Gong cha đã nâng số lượng cửa hàng toàn cầu từ 1.415 cuối năm 2020 lên 1.661 cuối năm 2021.

Trong đó, Gong cha Hàn Quốc dẫn đầu trong việc mở rộng này 777 cửa hàng đang được vận hành tính đến cuối năm 2021. Hàn Quốc vẫn là thị trường Gong cha hàng đầu trên thế giới và đi đầu về việc đổi mới thương hiệu và tăng trưởng quốc tế.

Gong cha Hàn Quốc kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng với việc mở thêm 87 cửa hàng trong năm nay.

Gong cha đã tăng cường đáng kể sự hiện diện của mình tại một số thị trường chính trong năm ngoái, bao gồm Úc, Nhật Bản, Philippines, New York và Mexico.

Kết thúc năm 2021, Gong Cha Australia đã mở 118 cửa hàng và dự kiến sẽ mở thêm 17 cửa hàng nữa trong năm nay.

gong-cha-hang-cot-1646836082.jpeg

Gong cha Japan cũng đạt được thành tích tương tự, tăng từ 90 cửa hàng vào cuối năm 2020 lên 113 cửa hàng vào cuối năm 2021.

Việc mở rộng cũng sẽ tiếp tục ở Philippines, nơi sẽ có thêm 34 cửa hàng mới trong năm 2022, nâng tổng số từ 163 vào cuối năm 2021 lên 197 vào cuối năm nay.

“Gong cha Philippines tiếp tục tập trung vào việc mở rộng cửa hàng bất chấp những thách thức từ COVID-19,” Người nhượng quyền chính của Gong cha Philippines Andrew Ong cho biết. "Vì chất lượng, hương vị, dịch vụ tốt và đa dạng các loại đồ uống, Gong cha đã có mặt ở hầu hết các địa điểm hàng đầu ở Philippines."

Sau khi mở 23 cửa hàng mới vào năm 2021, Anchal Lamba Master Franchisee (đối tác nhượng quyền của Gong cha) ở New York dự kiến ​​sẽ mở thêm 25 cửa hàng nữa vào năm 2022. Việc bổ sung mới sẽ nâng số lượng cửa hàng Gong cha ở New York lên 101 cửa hàng, trở thành thị trường thứ năm mà Gong cha đã vượt qua mốc 100 cửa hàng.

Gong cha Mexico cũng bắt đầu năm 2022 bằng cách tăng số lượng cửa hàng. Đến cuối năm 2022, Gong cha Mexico dự kiến ​​sẽ mở 51 cửa hàng, gần gấp đôi con số hiện tại.

Theo Master Franchisee Cristina Soto (đối tác nhượng quyền của Gong cha ở Mexico), thành công của Gong cha ở Mexico là nhờ truyền thống yêu trà của đất nước này.

Tại Việt Nam, Gong cha đang vận hành 42 cửa hàng trà sữa thông qua sự hợp tác của công ty TNHH Golden Trust – đơn vị nhượng quyền độc quyền của Gong Cha tại Việt Nam từ tháng 10/2014.