Hoa hậu Việt Nam kết duyên cùng con trai bầu Hiển

Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu Việt Nam 2016, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2017 và lọt Top 40 chung cuộc, đồng thời chiến thắng giải Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017.

Đầu năm 2022, thông tin về việc Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với Đỗ Vinh Quang - con trai của bầu Hiển nở rộ trên các phương tiện thông tin truyền thông. Thời điểm này, mặc dù có nhiều đồn đoán nhưng cả 2 nhân vật chính đều khá lặng tiếng trước dư luận, không khẳng định cũng không phủ định thông tin trên.

Ngày 3/7, Đỗ Mỹ Linh có mặt trên khán đài sân Hòa Xuân để theo dõi trận đấu giữa CLB bóng đá Hà Nội và đội Đà Nẵng. Một lần nữa, cô ngồi cạnh Đỗ Vinh Quang ở hàng ghế VIP. Đến ngày 7/7, Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2016 tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng.

Thời gian qua, Đỗ Mỹ Linh thường xuất hiện cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang ở nhiều sự kiện như xem ca nhạc, xem đá bóng. Mới đây, cô nàng còn chia sẻ hình ảnh về đội bê tráp. Được biết, cặp đôi này sang tận châu Âu để chụp ảnh cưới.

Ngày 3/10, bà Phạm Kim Dung - Phó Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022  đã hé lộ ngày cưới của Hoa hậu Mỹ Linh. Theo đó, bà Phạm Kim Dung cho hay, Hoa hậu Mỹ Linh sẽ làm đám cưới vào ngày 23/10, ngay trước thềm Chung kết Miss Grand International 2022 (25/10).

Thiếu gia nhà bầu Hiển - chồng sắp cưới của hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh giàu cỡ nào?
Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, tốt nghiệp cao học ngành tài chính tại Đại học Middlesex, London, Anh. Sau khi về nước, Vinh Quang làm chuyên viên ban Quản lý đầu tư của Tập đoàn T&T. Ở T&T, công việc của anh là phân tích, thẩm định, đánh giá về các cơ hội đầu tư, M&A tài chính, đầu tư bất động sản.

"Thật ra ban đầu đó cũng là trải nghiệm khá là bỡ ngỡ vì sau khi học xong, về làm việc tại doanh nghiệp thì tôi cũng giống như các bạn đồng trang lứa khác thôi, đi làm phải tuân thủ hết các quy định khắt khe mà lúc đi học chưa được tiếp cận. Nhưng tôi cũng may mắn là thời gian đầu ấy thì được mọi người coi là em út, cùng nhau giúp tôi hòa nhập, chỉ dẫn cho tôi những kinh nghiệm trong công việc, cuộc sống. Quãng thời gian đó thực sự giúp tôi trưởng thành", con trai út bầu Hiển chia sẻ.

Con trai bầu Hiển hiện giữ chức Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Anh được bố của mình là ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) đưa vào vị trí này tháng 2/2020. Vinh Quang trở thành chủ tịch trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Liên quan đến vấn đề này, trong một bài phỏng vấn, Vinh Quang từng khẳng định, làm lãnh đạo của một câu lạc bộ bóng đá là điều không hề dễ. "Đây là việc không hề dễ dàng khi câu lạc bộ đang có sự cạnh tranh khốc liệt của các đội khác. Để Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội giữ được vị thế đang có, ban lãnh đạo đều phải cố gắng rất nhiều. Tôi may mắn khi được bố dạy dỗ, chỉ bảo rất nhiều. Tôi tin với tinh thần nỗ lực, cầu tiến của mình, tôi sẽ làm cho bố mình yên tâm", anh cho hay.

Trong bài phỏng vấn với Dân trí, Đỗ Vinh Quang cho biết, "Khi được chính thức đảm nhiệm vị trí chủ tịch CLB thì tôi cũng xác định được mục tiêu là đưa CLB tiệm cận với chất lượng của các nước hàng đầu châu lục. Tôi lập các kế hoạch để chứng minh sự khả thi của những mục tiêu đó bằng các giải pháp cụ thể, và ngay lập tức toàn đội xác định mục tiêu chung là khi tất cả cùng làm việc một cách chuyên nghiệp, cùng có một khát khao.

Rồi qua thời gian thì bản kế hoạch cùng tiến độ được đưa ra để tất cả cùng nhau nhìn về một hướng. Thuyết phục được các nhà tài trợ, trong đó có Chủ tịch HĐQT T&T cần phải chuẩn bị rất vất vả. Nhưng may mắn là các lãnh đạo đã chấp nhận bản kế hoạch, động viên từ vị trí cao nhất đến các vị trí bên dưới làm sao để đạt được mục tiêu sớm nhất có thể".

Ngoài vị trí chủ tịch trên, anh còn đảm nhận vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi. Ông Quang đảm nhiệm chức vụ này từ tháng 11/2020, sau khi ĐHĐCĐ bất thường bầu thay thế cho ông Bùi Trọng Dân xin từ nhiệm.

Tháng 2/2020, Đỗ Vinh Quang gây chấn động thị trường chứng khoán trong nước khi quyết định chi 270 tỷ đồng mua vào 35,9 triệu cổ phiếu Ngân hàng SHB do bố anh làm Chủ tịch Hội đồng Quản trị và anh trai làm Phó giám đốc. 

Tại thời điểm đó, giá cổ phiếu SHB chỉ dao động quanh mức 6.000 - 6.500 đồng/cổ phiếu. Hiện, anh nắm 73 triệu cổ phiếu của ngân hàng này. Theo như ước tính, với mức giá hiện tại của cổ phiếu này là 11.500 đồng/cổ phiếu (phiên giao dịch ngày 4/10) Đỗ Vinh Quang đã sở hữu tài sản lên đến hơn 840 tỷ đồng và lọt top 150 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Về cuộc sống cá nhân, không giống như người anh của mình, Đỗ Vinh Quang khá kín tiếng trên mạng xã hội. Anh không thường xuyên cập nhật những hoạt động, hình ảnh của mình trên các nền tảng mạng xã hội. Đỗ Vinh Quang sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt tiền như quần áo Gucci, Louis Vuitton... cùng đồng hồ đắt giá. Một trong dố đó phải kể đến chiếc siêu xe Porsche Panamera phiên bản đặc biệt, chỉ có 100 chiếc trên thế giới. Tại Việt Nam, anh là người duy nhất sở hữu siêu xe này.