ban-sao-cua-web-vbi-dieu-75-1655191701.png

TTCK toàn cầu đã sinh ra cơ hội giải chấp trên TTCKVN và đó là một cơ hội lớn để tăng tỷ trọng mua hàng từ giải chấp. Nhìn TT toàn cầu đêm qua, trừ dầu ra còn lại đều bị bán tháo

=> Trong đợt trước TTCK về từ 1.200 và 1.160 mình đã hướng dẫn nhà đầu tư chuyên nghiệp bắt đáy đợt đó. Đó là một sự thành công hiếm có trong năm nay. Vấn đề tại đó không phải là bắt dao rơi, MÀ LÀ GIẢI CHẤP DIỆN RỘNG & GIÁ GIẢM QUÁ SÂU, QUÁ ĐÀ LUÔN CÓ MỘT “Cú Hồi Lớn”.

=> Bây giờ TTCK Việt Nam! Lại đang sinh ra điều này. Cơ hội đang ở phía trước cho những ai biết phòng thủ chặt chẽ. LIVE SÁNG NAY MÌNH SẼ PHÂN TÍCH ĐIỀU NÀY. Mình luôn tư duy về một cú giảm dựa trên giải chấp mạnh là sẽ tìm thời điểm để gia tăng CP mạnh, đủ hết điều kiện sẽ all in.

=> NHIỀU CP BÁN GIÁ THẤP NHẤT HÔM NAY LÀ QUÁ MUỘN MÀN, thay vào đó tìm thời điểm gia tăng mạnh, trong thời gian T+ 1-2 đã là béo bở. Đó là phương pháp đầu tư theo mô hình 3-4 bước đặc biệt hiệu quả .

*** Trường hợp TTCK hôm nay sẽ có lúc giảm mạnh. Đó là thời điểm tốt nhất để gia tăng nắm giữ. Trong “BỐI CẢNH” kết quả kinh doanh sẽ được bơm vào TTCK trong 3 tuần nữa. Cú hồi này là nhắm đến vấn đề đó.

*** Tối đa TTCK giảm về bằng đáy cũ. NHƯNG VẤN ĐỀ ĐÓ KHÔNG QUAN TRỌNG BẰNG BẠN MUA CP NÀO. Chọn CP mua mới là vấn đề lớn nhất, “CP ĐÓ SẼ DỪNG GIẢM VÀ HỒI PHỤC BẤT CHẤP TTCKVN CÓ GIẢM VỀ 1.100 Cũng vậy” đó là một điều kiện tiên quyết để thắng sóng hồi này. Vậy CP đó là CP nào?

1. Kết quả kinh doanh phải có lợi nhuận tăng vượt trội trên TTCK

2. Lợi nhuận đó phải thấy rõ, điều kiện kinh doanh, giá cả đầu ra đang thuận lợi.

3. Định giá CP “Rất hấp dẫn” giá giảm như hiện tại là một món hời. Giá hiện tại thấp hơn định giá rất nhiều.

4. Lượng lưu hành không quá lớn như quân nguyên.

Điều kiện đủ:

1. Nếu có hiệu ứng tốt nhất ngành trên TTCK càng tốt ( ngành hưởng lợi nhất)

2. Sự kỳ vọng tăng mạnh, như giá bán tăng, sản lượng tăng…một sự kỳ vọng lớn thì càng cao càng tốt. Kỳ vọng ngành…

3. ĐẶC BIỆT “Dòng tiền hoạt động cao đứng đầu trên TTCK” là yếu tố đủ cao nhất mang tính tối thượng.

4. Nhà đầu tư lớn liên tục mua vào, NĐT NƯỚC NGOÀI liên tục mua vào là điều kiện cực tốt nếu có: “LÀM CHO LƯU HÀNH GIẢM”

5. Lực hấp thụ cao nhất mà nó vốn có trong đợt giảm này.

(Chọn CP lởm có khi Bulltrap chết nặng hơn)

*** Nếu bạn xem Live, đọc sách tầm soát cổ phiếu, làm “TẦM SOÁT CỔ PHIẾU” và thực hành đường đi của giá thì chọn CP như điều kiện trên không có gì là khó. Cái khó là bạn đầu tư một cách hời hợt và liên tục trả giá đắt.

Với TTCK Mỹ, đêm nay có công bố lãi suất, TT đã chiết khấu vào đó rồi, cùng lắm thì giảm thêm phiên và hồi mạnh, giảm mạnh hồi mạnh. (Tạm thời)

=> Trước đây trên các Live, Facebook mình đã nói rõ, thời kỳ thắt chặt tiền tệ là khởi đầu cho cú sụp đổ của tiền số. Chẵn qua ”ĐẠI DỊCH” có sự FOMO đột biến vào TT đầu cơ. Và bây giờ nó đang xảy ra đúng vậy. Hoạt động đầu cơ của bạn giỏi, nhưng hiểu, thấu hiểu “Vĩ Mô” của chúng là bài toán khó (100 chỉ có một). Vấn đề đang ở phía trước.

TT luôn sinh ra những điều phi lý, thật ra nó rất có lý. Bạn đầu tư phải có phương pháp và phương pháp đó phải là đúng và vượt trội. Hãy rèn luyện kỹ năng đó, khi bạn xuống tiền mà chết nữa thì không còn ai sống.

TTCK Việt Nam! Là một TT dùng margin quá mức, đó là bản án cho phần lớn nhà đầu tư “tự tin”.

Chúc giao dịch thành công

Nguồn: Truong Money

https://www.facebook.com/vovan.truong.90/posts/pfbid02mLeAe8pmu7TVpTWg8rbvaXNh74FEkgwoRrUUKoKiUG7pGuQfasstw96d3shsSuGpl