5150 Triathlon là giải đấu ba môn phối hợp tiêu chuẩn Olympic, bản quyền giải đấu thuộc sở hữu của IRONMAN Group. Tên gọi 5150 Triathlon được lấy cảm hứng từ quãng đường tổng 51,5km mà người tham gia phải hoàn thành trong sự kiện này (gồm bơi 1,5 km, đạp xe 40 km và chạy 10 km).

tap-doan-kinh-te-da-nganh-bim-group-tai-tro-chien-luoc-cho-su-kien-the-thao-ba-mon-phoi-hop-1667816737.jpeg

Nhà tài trợ chiến lược của sự kiện là BIM Group, tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động tập trung ở các lĩnh vực năng lượng tái tạo, nông nghiệp và thực phẩm, phát triển và vận hành – kinh doanh bất động sản, dịch vụ thương mại.

Chia sẻ tầm nhìn chung về sự phát triển bền vững qua lối sống tích cực, rèn luyện sức khỏe tại Việt Nam, đơn vị tổ chức và nhà tài trợ mong muốn sẽ phát triển sự kiện này trở thành 5150 Triathlon Series quy mô lớn nhất trong khu vực, đưa Phú Quốc trở thành điểm đến du lịch thể thao nổi bật tiếp theo của Châu Á. Đây cũng sẽ là sân chơi uy tín, là cơ hội mới để người Việt thử thách bản thân với những giới hạn mới trong thể thao.

Ông Đoàn Quốc Huy, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn BIM Group, chia sẻ: “Với chủ đề ‘Best In Me’, thông qua sự kiện 5150 Triathlon này, chúng tôi muốn truyền tải cảm hứng về một lối sống tích cực đến người tham gia cũng như cộng đồng. Chúng tôi vui mừng khi BIM Group và Sunrise Events Việt Nam, đơn vị tổ chức chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế, có chung lựa chọn điểm đến là thành phố đảo Phú Quốc và Phu Quoc Marina hoàn toàn phù hợp với các đòi hỏi về tiêu chuẩn thi đấu vừa giúp vận động viên tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp trên đường đua, đồng thời mang hình ảnh của một Việt Nam năng động, tươi đẹp đến gần hơn với vận động viên, du khách trong nước và quốc tế.”