Trong ngày 16/09, Tập đoàn The Trump Organization - Hoa Kỳ đã có buổi làm việc với các lãnh đạo Tỉnh Hưng Yên.

Theo đề xuất của Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Hưng Yên nên Tập đoàn The Trump Organization🔥 đã làm việc với lãnh đạo tỉnh này. Đại diện lãnh đạo có ông Nguyễn Hữu Nghĩa, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên. Ông Nghĩa cũng cho biết tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong khuôn khổ pháp luật để Tập đoàn The Trump Organization đến tìm hiểu, xúc tiến hợp tác đầu tư.🔥

Tập đoàn đến từ hoa kỳ này mong muốn được hợp tác, đầu tư tại tỉnh Hưng Yên, The Trump Organization muốn được đầu tư trong lĩnh vực xây dựng khách sạn, sân golf và tổ hợp vui chơi, giải trí. Được biết, đây cũng là thế mạnh, thương hiệu mang tầm quốc tế của tập đoàn.

Nhưng để dự án đầu tư của Tập đoàn The Trump Organization trở thành hiện thực còn nhiều thủ tục hành chính, Tỉnh sẽ giao các sở, ngành liên quan phối hợp chặt chẽ với các cơ quan trung ương hỗ trợ để nhận được sự đầu tư của tập đoàn này.

Tập đoàn The Trump Organization chủ sở hữu là cựu Tổng thống Donald Trump, có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, khách sạn và sân golf.

=======================

Ông Trump lên Tổng thống Mỹ nữa là ngon lành, rót thêm nhiều dự án về nước tui là oki hii