Mới đây, Tân Tạo tiếp tục xin hoãn công bố BCTC kiểm toán 2023, Báo cáo thường niên 2023 và BCTC soát xét bán niên 2024.

👉Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo đã có văn bản đề nghị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) về việc tạm hoãn loạt báo cáo của mình.🤔

Cụ thể, vì lý do bất khả kháng nên Tân Tạo xin tạm hoãn công bố thông tin 👉Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023, Báo cáo thường niên năm 2023 và BCTC soát xét bán niên năm 2024.🤔

Trước đó vào ngày 24/6,👉Tân Tạo đã có công văn phúc đáp UBCKNN để giải trình chứng minh lý do bất khả kháng, nhưng đến nay UBCKNN vẫn chưa phản hồi cho Tân Tạo.

👉Nhưng hiện tại, HoSE vẫn quyết định đưa cổ phiếu ITA vào diện hạn chế giao dịch kể từ ngày 16/7/2024.

Lý do bất khả kháng của Tân Tạo là do các công ty kiểm toán đều từ chối làm việc với doanh nghiệp.🤔 Phía Tân Tạo đã nỗ lực hết sức liên hệ làm việc và thuyết phục tất cả các đơn vị kiểm toán.

👉Hiện tại, có 30 công ty kiểm toán được chấp thuận kiểm toán cho đơn vị có lợi ích công chúng thuộc lĩnh vực chứng khoán năm 2023, nhưng tất cả các công ty kiểm toán này đều từ chối.

Tập đoàn Tân Tạo tiền thân là Công ty TNHH Hoàng Yến, được bà Đăng Thị Hoàng Yến lập vào năm 1993. Bà Yến có tên hiện tại là Maya Dangelas. Cuối năm 2006, doanh nghiệp này đã đổi loại hình thành công ty cổ phần và niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP HCM.

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

Khổ làm gì mà đến 30 công ty kiểm toán từ chối làm việc vậy không biết, cố lên để anh em chứng sĩ có cái còn mua ra mua vào.