su-that-dang-sau-khung-canh-hoang-tan-lanh-leo-gian-hang-dong-trai-cua-o-toa-thap-bitexco-1677158785.jpeg

Những ngày gần đây, mạng xã hội rộ lên những hình ảnh được cho là "đã dừng hoạt động hoàn toàn, thang cuốn bị chặn lối lên, thang máy đã được khóa tác vụ chọn các tầng này. Rạp chiếu phim trên tầng 3 và 4 của tòa nhà từng là điểm đến, thu hút nhiều các bạn trẻ tới xem phim, nay nhà đầu tư cũng đã trả mặt bằng, dừng hoạt động".

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Thời gian qua, tòa tháp cao thứ 2 của TP.HCM này lại có vẻ ngoài vắng vẻ cả ngày lẫn đêm, các gian hàng được quây bạt, khóa cửa. 

Trả lời báo chí về những thông tin này, đại diện Bitexco cho hay đơn vị đang cho cải tạo và nâng cấp tòa nhà để có thể đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ngày càng cao của những khách hàng thân thiết. 

Tập đoàn Bitexco đã mời đơn vị tư vấn phát triển dự án Carlos đến nghiên cứu hiện tại của tòa nhà và kết hợp đánh giá tổng thể xu hướng thế giới, nhu cầu thị trường để có thể làm mới nơi này phù hợp với định vị của tòa nhà hơn trong thời gian tới. 

BITEXCO GROUP: HÀNH TRÌNH 'BIẾN ĐIỀU KHÔNG THỂ THÀNH CÓ THỂ' - BITEXCO

Bitexco nhắm đến các đối tượng khách hàng trọng yếu cho quá trình thay đổi này, đồng thời cũng khẳng định rằng Tập đoàn đã ký hợp đồng hợp tác với các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới trong các lĩnh vực thiết kế, trải nghiệm khách hàng, dịch vụ F&B...