1-1741660322.png
3-1741660323.png

Bán hàng giả và quảng cáo sai sự thật: 

Tháng 9/2024, Tiểu Dương Ca quảng cáo sản phẩm “Bánh trung thu Meisun Hồng Kông” là thương hiệu cao cấp từ Hồng Kông, với giá bán ưu đãi 169 tệ. Tuy nhiên, người tiêu dùng phát hiện đây là sản phẩm không có thương hiệu, sản xuất tại Quảng Châu, và có giá gốc chỉ 59 tệ cho ba hộp.  

Cơ quan quản lý thị trường tại Hợp Phì, tỉnh An Huy, đã phạt công ty 69 triệu nhân dân tệ (khoảng 9,8 triệu USD) vì hành vi quảng cáo sai sự thật và gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.  

Bê bối ngoại tình và xử lý nhân viên:
Tiểu Dương Ca bị cáo buộc có quan hệ tình cảm với Momo, một hot girl và nhân viên trong công ty. Khi mối quan hệ bị vợ phát hiện, anh được cho là đã gài bẫy Momo tống tiền, dẫn đến việc cô bị bắt giam.  

Những bê bối này đã khiến danh tiếng và hoạt động kinh doanh của Ba Con Cừu suy giảm nghiêm trọng, với doanh thu giảm tới 90% và lượng người theo dõi giảm hàng triệu.

Tại Trung Quốc, doanh nghiệp này vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ dư luận và bị "phong sát". Thế nhưng khi thò vòi bạch tuộc về đến Việt Nam, ekip Hằng Du Mục và Quang Linh Vlog hết mình PR cho các sản phẩm của công ty này.

2-1741660323.png
4-1741660322.png

Liệu Chị Em Rọt và 3 Con Cừu có gì liên quan đến nhau ? Ai mới thực sự là người đứng sau những chiến thần livestream này nhỉ ?

Nguồn: Nguyễn Sin