Không có mô tả ảnh.

Mới đây, bà Patricia Marques - General Manager của Starbucks Vietnam đã đăng tải loạt hình ảnh về cửa hàng Starbucks mới tại Hội An. Theo đó, cửa hàng đã được khai trương vào hôm nay, 06/12/2022.

"Nhập gia tùy tục" ở Hội An, Starbucks không sử dụng tông màu xanh lá đặc trưng mà thay vào đó, thương hiệu sử dụng tông vàng - đen đậm chất hoài cổ. Bên cạnh đó, những cánh cửa gỗ quen thuộc tại cửa hàng cũng đã phần nào thể hiện được nét truyền thống của phố cổ.

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Trước đó, vào đầu tháng 11 vừa qua, một tài khoản Facebook cá nhân đã chia sẻ hình ảnh cửa hàng Starbucks sắp khai trương phục vụ khách tại Hội An và nhận được nhiều tương tác háo hức. Phía Starbucks lúc này cũng xác nhận rằng Hội An là một thành phố đẹp và mang nhiều nét truyền thống của Việt Nam, vì thế thương hiệu rất muốn tiếp cận khách hàng tại khu vực này. 

“Starbucks mong muốn có thể chia sẻ những câu chuyện và trải nghiệm về cà phê đến với nhiều khách hàng tại các khu vực, thành phố khác nhau nên chúng tôi luôn chủ động trong việc mở rộng hệ thống cửa hàng."

Có thể là hình ảnh về hoa và ngoài trời

“Tôi rất yêu Hội An và muốn có một cửa hàng Starbucks thật đẹp và đặc biệt tại thành phố cổ này ”, bà Patricia Marques trong một lần trò chuyện cuối năm 2021. 

Được biết, để vào Hội An kinh doanh phải tuân thủ các quy định của ban quản lý phố cổ để không làm ảnh hưởng đến di sản. Có lẽ Starbucks cũng đã phải vượt qua nhiều khó khăn thách thức mới mở được cửa hàng tại đây. Tuy vậy, nhiều cá nhân cũng cho rằng khi đổi tone màu chủ đạo của thương hiệu, Starbucks trở nên khó nhận diện hơn. 

"Mãi mới nhận ra đây là Starbucks thật!", một người dùng Facebook bình luận.

Starbucks là một trong những chuỗi cafe nổi tiếng nhất thế giới với hơn 33.000 cửa hàng tại hàng chục quốc gia và vùng lãnh thổ. Thương hiệu Mỹ mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2/2013, ở ngã sáu Phù Đổng (Q.1, TP HCM).

Tính đến tháng 10/2022, Starbucks Vietnam hiện có tổng 85 cửa hàng tại 6 tỉnh, thành phố gồm Tp.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và tỉnh Bình Dương. Nay thêm một chi nhánh mới tại Hội An.