Mới đây ngày 25/7/2022, SOL E&C đã tổ chức thành công chương trình “Sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 06 tháng đầu năm 2022”. Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch sáng lập, Ban lãnh đạo các công ty thành viên trong Hệ sinh thái, Ban điều hành và Cán bộ quản lý SOL E&C. Tại sự kiện này ông Nguyễn Bá Dương tham dự trong vai trò là Chủ tịch sáng lập.

sol-ec-nguyen-ba-duong-1658898059.jpg
Ông Nguyễn Bá Dương tham dự sự kiện tổng kết 6 tháng kinh doanh đầu năm 2022 của SOL E&C trong vai trò là Chủ tịch sáng lập

Theo báo cáo của ban lãnh đạo SOL E&C, trong 06 tháng đầu năm 2022, SOL E&C đã ghi nhận doanh thu tăng trưởng vượt bậc (gấp 5 lần so với cùng kỳ), đạt hơn 40% kế hoạch doanh thu năm 2022. Song song đó, Công ty tiếp tục trúng thầu hàng loạt công trình mới góp phần giúp SOL E&C hoàn thành mục tiêu doanh thu 2022 - 5,000 tỷ đồng và tạo tiền đề vững chắc cho sự tăng trưởng bền vững trong những năm tiếp theo. 

Trong chương trình sơ kết, bên cạnh các báo cáo từ Ban điều hành, Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương đã có những đánh giá và chỉ đạo về chiến lược phát triển, các hoạt động điều hành cũng như sự phát triển của đội ngũ nhân sự. Bám sát chỉ đạo của Chủ tịch sáng lập cùng sự cộng hưởng nguồn lực với Hệ sinh thái, SOL E&C tin tưởng sẽ hoàn thành mục tiêu đã đặt ra trong năm 2022, tiếp tục khẳng định vị thế Tổng thầu uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trong bối cảnh ngành xây dựng Việt Nam gặp nhiều khó khăn do Covid-19, SOL E&C đã chủ động thích ứng và ghi nhận sự tăng trưởng. Đơn vị là đối tác của nhiều chủ đầu tư lớn như Sun Group, Novaland, Tập đoàn Frasers Property, Luks Intenational Vietnam, Vifon, Huafu, Uniben.... Công ty trở thành tổng thầu của nhiều dự án quy mô lớn như Sun Grand City HillSide Residence - Parcel 3, Yoko Onsen Quang Hanh, nhà máy Uniben Bình Dương, nhà xưởng FeedOne Vĩnh Hoàn...

Trong năm 2021, SOL E&C được vinh danh trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report JSC) bình chọn. Bên cạnh đó, với doanh thu tăng 300% so với năm trước, SOL E&C tiếp tục được vinh danh là Nhà thầu tăng trưởng nhanh nhất ngành Xây dựng Việt Nam, theo bảng xếp hạng FAST 500 công bố năm 2022 của VNR.