Thiếu gia độc nhất sở hữu khối tài sản khủng nhà Nhựa Long Thành không chỉ khét tiếng với hàng loạt dòng xe hạng sang, Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) còn là một vị sếp có tài năng lãnh đạo giúp cơ ngơi của gia đình anh ngày càng phát triển. Bên cạnh đó là cuộc sống tao nhã, hào nhoáng cùng người vợ xinh đẹp, bản lĩnh của mình.

Thông tin tiểu sử: Minh Nhựa

  • Tên đầy đủ: Phạm Trần Nhật Minh
  • Biệt danh: Minh Nhựa
  • Năm sinh: 1983
  • Quê quán: Sài Gòn
  • Chức vụ: Phó tổng giám đốc điều hành công ty Nhựa Long Thành
  • Gia đình: Bố Phạm Văn Mười - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhựa Long Thành.

Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) là con trai độc nhất của ông chủ Công ty TNHH Nhựa Long Thành, với khối tài sản nghìn tỷ cũng như sở hữu bộ sưu tập xe giá hàng trăm tỷ, anh còn là người sẽ kế thừa sự nghiệp của cha mình.

Đam mê sưu tầm siêu xe vài chục tỷ 

Minh Nhựa được biết đến là một doanh nhân giàu có với thú vui chơi siêu xe nằm trong top đại gia bậc nhất tại Việt Nam.

Minh Nhựa cùng siêu xe Rolls-Royce Cullinan

Tháng 9 vừa qua, Rolls-Royce Cullinan đã về đến tay đại gia Minh Nhựa sau một năm chờ đợi. Anh cho hay việc chờ đợi đó rất có ý nghĩa bởi 10 năm trước anh đã 'tậu' một chiếc Rolls Royce Ghost.
"Mười năm trước, mình mua chiếc Ghost, cũng là đời đầu, và bây giờ là Cullinan, cũng là đời đầu trong dòng SUV của hãng. Hồi đó mình còn có Phantom nữa, là dòng cao hơn, nhưng may mắn là mình vẫn giữ lại được con Ghost, và mua thêm Cullinan. 10 năm một thương hiệu." - Minh Nhựa bộc bạch.
Rolls-Royce Cullinan có giá thành thuộc phân khúc cao nhưng tiện nghi xa xỉ, giá nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam khoảng 41 tỷ đồng, phong cách hoàng gia sang trọng.
Bên cạnh đó, anh còn sở hữu một chiếc SUV Mercedes-Benz G63. Chia sẻ về thú chơi dòng xe SUV, anh cho biết dòng xe này mang lại cho anh cảm giác được làm ông chủ, các dòng xe sang trọng này được Minh Nhựa dùng trong công việc, sử dụng di chuyển khi đi gặp đối tác.

Minh Nhựa chia sẻ về lý do đam mê dòng xe SUV 

Trong bộ sưu tập xe siêu đình đám của mình, các dòng xe như Pagani Huayra (80 tỷ), Lamborghini Urus (23 tỷ), Mercedes-AMG G 63 Edition 1 (14 tỷ) và Range Rover Autobiography LWB (10 tỷ)... cũng đã cập bến garare nhà Minh Nhựa.

Con đường sự nghiệp 

Phạm Trần Nhật Minh khét tiếng trên trong giới xe cộ bởi sự giàu có, sở hữu hàng loạt dòng xe khủng. Trên thương trường, khả năng kinh doanh, lãnh đạo doanh nghiệp của anh cũng được chứng tỏ qua vị trí Phó tổng giám đốc điều hành tại Công ty TNHH Nhựa Long Thành.
Công ty TNHH Nhựa Long Thành do cha anh là ông Phạm Văn Mười sáng lập năm 1996. Hiện ông Mười giữ chức vụ Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc của doanh nghiệp này.
Qua thông tin công khai từ phía doanh nghiệp, Nhựa Long Thành hiện có vốn điều lệ 90 tỷ đồng. Cơ cấu sở hữu của công ty bao gồm, Tổng giám đốc Phạm Văn Mười sở hữu 43,67% cổ phần, bà Trần Thị Bạch (vợ ông Mười) nắm giữ 33,89% cổ phần, ông Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) nắm giữ 19% cổ phần và bà Nguyễn Thị Phương Thúy (vợ đầu thiếu gia Minh Nhựa) nắm giữ 3,44% cổ phần.
Với vị trí điều hành tại doanh nghiệp do cha mình sáng lập, Minh Nhựa đảm nhận công việc quản lý, phụ trách nhiều mảng chủ chốt của công ty: chuỗi cung ứng, marketing, tài chính kế toán, hành chính - nhân sự, công nghệ thông tin, nhà máy. Dưới sự điều hành của Minh Nhựa, doanh nghiệp có kết quả kinh doanh thuận lợi.
Trải qua nhiều năm hoạt động đến nay, công ty TNHH Nhựa Long Thành đã tăng trưởng và phát triển vượt bậc. Số vốn đầu tư từ 2 tỷ đồng đã tăng gấp 90 lần so với mức đầu tư ban đầu, diện tích nhà xưởng không ngừng được mở rộng và đầu tư, quy mô hiện nay tăng gấp 10 lần so với diện tích nhà xưởng 7.157 m2 ban đầu.

Minh Nhựa và siêu xe - giải pháp truyền thông vô cùng hiệu quả

Hiện website của Nhựa Long Thành có giao diện khá đơn giản, nhìn chung doanh nghiệp này không đẩy mạnh các hoạt động trên website. Tuy nhiên trên trang fanpage doanh nghiệp, nhiều hoạt động, sản phẩm được đông đảo cộng đồng quan tâm sâu sắc hơn qua sự kết hợp với hình ảnh của Minh Nhựa, siêu xe của Minh Nhựa và những hoạt động khác.

Hình ảnh Minh Nhựa cùng một sản phẩm của Nhựa Long Thành

Tại fanpage doanh nghiệp này, Nhựa Long Thành cũng đẩy mạnh sử dụng thông tin, hình ảnh của Minh Nhựa để truyền thông, kết quả cho thấy đây là một phương án chính xác mà Nhựa Long Thành đang áp dụng, nhanh chóng đẩy mạnh được thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp.

Một cách gây chú ý hiệu quả khi sản phẩm của Nhựa Long Thành được đặt cạnh siêu xe

Vị sếp "được lòng dân"

Theo thông tin từ Nhựa Long Thành, Minh Nhựa cũng là một vị sếp chiếm được sự tin tưởng và quý mến của toàn bộ nhân sự tại doanh nghiệp này, anh thường tổ chức những hoạt động vui chơi, ăn uống cho nhân viên của mình để gắn kết, động viên tinh thần làm việc của mọi người.

Một chuyến du lịch của Minh Nhựa và nhân viên sau thời gian giãn cách Covid-19


Vị sếp này cũng thường mua... trà sữa để toàn thể cán bộ nhân viên Nhựa Long Thành có tinh thần chiến đấu, làm việc hăng say hơn. Những thông tin này được đông đảo nhân viên công ty truyền tải trên mạng xã hội.
Từ trước đến nay, đối tác và khách hàng của Nhựa Long Thành đều là các đại gia như: Heineken, Tiger, Orion, Sapporo, Syngenta, Cocacola, Pepsi, Masan, Visan, Vinamilk, Vina Acecook, Nestle, Carlsberg, Habeco, Sabeco, Aquafina...
Nhựa Long Thành cho biết, Công ty sẽ tiếp tục duy trì cũng như thành công hơn để đạt được tham vọng mở chi nhánh tại Hoa Kỳ, mở rộng quy mô phát triển của công ty mang tầm quốc tế. Thời điểm hiện tại, doanh nghiệp này đã có Showroom tại Quận 6 Tp.HCM, chi nhánh tại TP Hà Nội, TP Đà Nẵng, Kiên Giang và TP Cần Thơ.

Thú vui tao nhã đời thường

Ngoài sở thích sưu tầm các dòng xe ô tô hạng sang, đắt tiền, đại gia Minh Nhựa vẫn biết tận hưởng những chuyến du lịch cùng bà xã hay những lần thư giãn với trò bi-a.



Hiện Minh Nhựa đang có một cuộc sống hạnh phúc với mỹ nhân Mina Phạm, hai người đã có hơn 5 năm bên nhau. Cả hai cùng tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch, những bữa tiệc hào nhoáng khiến cộng đồng thích thú, ngưỡng mộ.


Stella – Vietnam Business Insider

Bài viết cùng tác giả:
CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Sách Tiếng Việt lớp 1 không ra bản chất, không tận gốc vấn đề!
Điều ít biết về vợ và quý tử của Shark Nguyễn Mạnh Dũng
Những ngân hàng Việt nào từng thuê lãnh đạo, quản lý ngoại?
Con trai bầu Hiển: giờ không còn cố vượt qua “cái bóng” người cha nữa

Chuyện kể về ông Lê Quang Huấn: “Người cha thần tượng” của soái ca khởi nghiệp Lê Đăng Khoa
Chuyện Rich Kid Việt – Kỳ 1: Nguyễn Đặng Tiểu Giang – Con gái ông trùm buôn xe Sài Gòn
Chuyện Rich Kid Việt – Kỳ 2. Hiếu Nguyễn – “người thừa kế” tương lai của gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn
Chuyện Rich Kid Việt – Kỳ 4: Hành trình “ra riêng” của Trần Quốc Dũng – Quý tử nhà Dr Thanh