Điều duy nhất không thay đổi trong cuộc sống chính là sự thay đổi. Sẽ luôn có một cái gì đó mới để học hỏi, một cái gì đó khác biệt để thích nghi. Trong sự nghiệp của chúng ta, những người sẽ thành công và những người sẽ tiếp tục được đề bạt vào các vị trí lãnh đạo là những người không chỉ đón nhận sự thay đổi này mà còn tìm cách đóng góp vào sự bình thường mới.

Lời khuyên của Linh cho bất kỳ ai muốn thành công ở nơi làm việc (và điều này áp dụng cho mọi người ở bất kỳ quốc gia nào) - bạn phải có tư duy học tập và bạn phải chủ động về nó. Mọi người tại nơi làm việc không có nghĩa vụ phải dạy bạn - đây là công việc, không phải trường học. Vì vậy, nếu bạn muốn học hỏi, bạn phải là người tiếp cận, đặt câu hỏi và tự nghiên cứu.

Hình ảnh có thể có: 1 người

Một trong những cụm từ chính mà Linh luôn ghi nhớ là: Bạn không biết những gì bạn không biết. Vì vậy, Linh dành ra ít nhất 60 phút mỗi ngày để học điều gì đó mới. Điều này bao gồm 20 phút nghe podcast tin tức vào buổi sáng, 20 phút nghiên cứu ngành vào ban ngày và 20 phút nghe sách nói trong khi Linh đánh răng vào ban đêm. Và nếu có thời gian, Linh dành thêm 15 phút trên YouTube - không, không phải xem video về mèo hay ca nhạc mà nghiên cứu các chủ đề ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của Linh như sức khỏe và thể chất, hoặc thiền và chánh niệm.

Hãy nhớ rằng, thành công được tạo ra bởi rất nhiều việc nhỏ mà bạn đã làm, dù chỉ là 20 phút mỗi ngày. Hơn một năm, 5 năm, 10 năm - nó sẽ cộng lại. Mặt khác, thất bại bao gồm những điều nhỏ nhặt mà bạn quên làm hoặc chọn không làm vì bạn "mệt" hoặc "không có thời gian". Và hơn một năm, 5 năm, 10 năm - tất cả những điều nhỏ nhặt đó sẽ tạo nên một sự nghiệp chậm chạp và ít thành tựu hơn. Sự lựa chọn là của bạn.

Shark Thái Vân Linh