Theo quan hệ đối tác chiến lược, Seedcom và KVision sẽ nỗ lực hướng tới việc cung cấp cho các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp và người tiêu dùng tại Việt Nam các sản phẩm dịch vụ tài chính, bao gồm các giải pháp thanh toán, cho vay DNVVN (SMEs) và các dịch vụ khác như bảo hiểm và quản lý tài sản.

Việc hợp tác với KVision diễn ra đúng thời điểm thuận lợi khi Seedcom tiếp tục củng cố vị thế Hệ sinh thái Bán lẻ Kiểu Mới (New Retails) xuất hiện và hoàn thiện sớm nhất tại Việt Nam, với các ngành dọc trải dài gồm Công nghệ, F&B, Thời trang, Siêu Thị và các sản phẩm tiêu dùng khác. Tập đoàn đã và đang tập trung vào việc phát triển hệ thống dữ liệu và năng lực Bán lẻ Kiểu Mới (New Retail) của mình trong bối cảnh Covid-19 tác động không nhỏ đến thị trường. Việc bổ sung các sản phẩm tài chính từ KVision sẽ  thúc đẩy và tối ưu hóa  nền tảng mà công ty đang phát triển.

share-fb-home-1635785961.jpg

“Chúng tôi có chung mục tiêu với KVision trong việc thúc đẩy các giao dịch phi tiền mặt và đẩy mạnh hoạt động tài chính tại Việt Nam. Mặc dù tiền mặt vẫn đang là thói quen thanh toán hàng đầu, chúng tôi tin rằng thị trường đã sẵn sàng cho các giải pháp thay thế. Thông qua sự kết hợp giữa nền tảng khách hàng hiện có của chúng tôi và các giải pháp tài chính sáng tạo của KVision, sẽ có rất nhiều cơ hội kinh doanh để nắm bắt”- ông Nguyễn Hoành Tiến, Giám đốc điều hành Seedcom cho biết.

“Chúng tôi nhận thấy tiềm năng to lớn tại thị trường Việt Nam và tin tưởng mạnh mẽ rằng, định hướng chiến lược của Seedcom rất phù hợp với chúng tôi - tập trung vào phân khúc bán lẻ với các giải pháp hỗ trợ kỹ thuật số. Giờ đây, với chi nhánh ngân hàng mới tại TP.HCM và mối quan hệ đối tác chặt chẽ với Seedcom, chúng tôi mong muốn mang đến các giải pháp tài chính sáng tạo và các sản phẩm cung cấp cho hệ sinh thái của Seedcom để phục vụ thị trường Việt Nam ”- Pattanapong Tansomboon, Giám đốc điều hành của KVision cho biết.

Seedcom là tập đoàn Bán lẻ Kiểu Mới đầu tiên và duy nhất của Việt Nam có hệ thống bán lẻ trực tuyến và ngoại tuyến được tích hợp, liên kết và hỗ trợ bởi hậu cần và công nghệ để tạo ra lợi thế cạnh tranh đáng kể. Nhóm các công ty này bao gồm The Coffee House, Juno, HNoss, KingfoodMart, Haravan, iPOS và SCommerce... Các công ty này đã nhanh chóng khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành hàng tương ứng.

the-coffee-house-now-1-1852-1635785891.jpg

Seedcom bao gồm các doanh nhân kỳ cựu nhiều kinh nghiệm về việc xây dựng các công ty khởi nghiệp từ số 0 trở thành các doanh nghiệp triệu đô. Như,nhà sáng lập Đinh Anh Huân (Chủ tịch) là đồng sáng lập của Thế Giới Di Động (Thế Giới Di Động), Con Cưng (Nhà bán lẻ Sản phẩm Trẻ em số 1 Việt Nam) hoặc nhà đầu tư ban đầu của Tiki; Nguyễn Hoành Tiến (Giám đốc điều hành) nguyên là Phó chủ tịch, Giám đốc Vận hành và Thương mại điện tử tại VNG, một công ty giải trí trực tuyến và nội dung số hàng đầu Việt Nam; Ngô Nguyên Kha, Nhà sáng lập thương hiệu di động Mobiistar...

Seedcom đã đầu tư rất nhiều vào công nghệ và năng lực dữ liệu vượt trội để vận hành một mô hình khác biệt lấy người dùng làm trung tâm, bao gồm các năng lực: phân tích dữ liệu, trí tuệ nhân tạo, các thuật toán được tối ưu hóa cao để giải quyết các vấn đề thời gian thực, quy mô lớn và hiệu suất cao đầy thách thức.