Ngày 04 tháng 06 Chủ Đầu Tư dự án La Home đã có một event chia sẻ thông tin chi tiết về dự án khá hoành tráng tại Adora 431 Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình….

review-la-home-1718356354.jpg
 

Sau buổi chia sẻ nhiều thông tin hay về khu đô thị đã được các bạn sale đăng tải và chia sẻ khắp các trang mạng xã hội nhưng hầu như chưa có bạn nào chia sẻ được ưu và nhược điểm của khu đô thị này như thế nào!… Theo quan điểm cá nhân của mình thì khu đô thị La Home có những ưu và nhược điểm như sau:

ƯU ĐIỂM:

1/ Pháp lý dự án hiện nay đã cơ bản hoàn thiện chờ triển khai hạ tầng được nghiệm thu là sẽ tiến hành xây dựng hàng loạt.

2/ Với quy mô hơn 100ha nên dự án được quy hoạch bài bản hình thành một đô thị xanh, trong lành.

3/ Vị trí nằm mặt tiền đường Lương Hoà - Bình Chánh rộng 60m là trục giao thương đắc địa cho dự án

4/ Sản phẩm đa dạng từ nhà phố liên kế, shophouse, biệt thự song lập phục vụ nhiều nhu cầu của khách hàng khác nhau

NHƯỢC ĐIỂM:

1/ Trong file giới thiệu các dự án CĐT phát triển và của Đơn Vị Phát Triển HVH thì gần cả 2 đơn vị này chưa phát triển một khu đô thị nào hết, các sản phẩm mà HVH giới thiệu chỉ là dạng hợp tác để cho các CĐT kia đứng ra triển khai

2/ Mặt đẹp nhất của dự án là mặt giáp dòng kênh lớn nhưng mặt đó là khu dân cư hiện hữu không nằm trong ranh dự án nên khu đô thị này giảm đi sức hấp dẫn

3/ Trong dự án có 7 dòng kênh được cải tạo đem lại một sinh khí mới cho khu đô thị nhưng chưa rõ hệ thống thoát nước thải sinh hoạt CĐT có cho gián tiếp thải ra kênh hay không?

4/ Quy mô hơn 100ha với 3750 sản phẩm tỉ lệ sáng đèn trong tương lai sẽ như thế nào? Khi các dự án khác tại khu vực này khá thấp thì CĐT sẽ bằng cách nào để kéo khách về an cư

5/ Nhìn trên vệ tinh và đi thực tế thì xung quanh khu đô thị La Home không có gì ngoài những cánh đồng bao la, tương lai sẽ là những khu công nghiệp thì các KCN này là công nghệ cao hay là công nghiệp nặng? Có làm ảnh hưởng đến môi trường sống của La Home như bên Nhơn Trạch vẫn hay phản hồi hay không?

6/ Với mức giá rumo hiện nay theo cá nhân mình nghĩ với diện tích xây dựng thì giá thành phẩm khá cao, sẽ kén khách địa phương, như vậy thì chủ yếu là khách từ địa phương khác mua, thì khả năng các khách hàng địa phương khác có về La Home an cư lập nghiệp hay không?

7/ Nếu đầu tư cho thuê thì giá trị thuê ở La Home sẽ không cao do nhu cầu thuê cá nhân mình nghĩ sẽ không nhiều…

8/ Tuy nằm trên trục Lương Hoà - Bình Chánh hiện nay CĐT đã khởi công đoạn đi qua địa phận Long An dài 4,5km, phía Saigon chưa có đâu hiệu triển khai thì đoạn này coi như thắt cổ chai, thì tính hiệu quả của trục này không cao nên cần thời gian chờ động thái của TPHCM…

Đó là những ý kiến cá nhân của mình. Anh em có goóc nhìn khác xin comment giúp Hải nhé…