Sau khi kết hôn với ông Nguyễn Quốc Toàn, người hiện đang giữ vị trí Chủ tịch HĐQT của Ngân hàng Nam Á, cô gái xinh đẹp đời cuối 8x đã nắm quyền điều hành nhiều doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Hòa Cầu. Một trong số đó là khách sạn Dalat Palace Heritage.
Tháng 4/2016, theo thông tin chính thức công bố, Á hậu Dương Trương Thiên Lý đã mua lại Dalat Resorts (tên thường gọi của Công ty TNHH Khu nghỉ mát Đà Lạt và sau này là CTCP Hoàng Gia ĐL) từ nhà đầu tư nước ngoài Danao Limited. Tổ hợp khách sạn này đã có lịch sử thua lỗ từ trước khi mua lại và tiếp tục lỗ lớn thời gian gần đây.
Theo công bố mới nhất,  6 tháng đầu năm 2020, CTCP Hoàng Gia ĐL có mức lỗ sau thuế 102,7 tỷ đồng, qua đó kéo vốn chủ sở hữu xuống âm 286,7 tỷ đồng. Cùng kỳ năm ngoái công ty cũng lỗ 99,3 tỷ đồng. Với lịch sử thua lỗ kéo dài, trước khi đổi chủ, cuối năm 2014, lỗ lũy kế của doanh nghiệp này đã lên đến xấp xỉ 1.000 tỷ đồng.
Thành lập năm 1991 với chủ sở hữu là Danao Limited, Hoàng Gia ĐL là chủ sở hữu 2 khách sạn nằm tại vị trí trung tâm thành phố Đà Lạt gồm khách sạn 5 sao là Dalat Palace Heritage Hotel, khách sạn 4 sao Du Parc Hotel Dalat và các Biệt thự số 27A-27B đường Trần Hưng Đạo cùng sân gôn Dalat Golf Club.

Khách sạn Dalat Palace Heritage tiền thân là Sofitel Dalat Palace, được xây dựng vào năm 1922. Khách sạn Du Parc Dalat trước đây là Novotel Dalat, hoạt động từ năm 1932. Còn Dalat Palace Golf Club được trùng tu và tái mở cửa năm 1994.
Sân gôn Dalat Golf Club có quy mô gần 71,5 ha và tổng vốn đầu tư 40 triệu USD, tương đương 858,3 tỷ đồng. Dự án có thời hạn hoạt động 50 năm kể từ ngày được cấp giấy phép (8/8/1991) với nhiều ưu đãi như thuế thu nhập doanh nghiệp là 17% trong 20 năm đầu và miễn thuế TNDN trong 2 năm đầu kể từ khi có thu nhập chịu thuế.
Tháng 4/2016, Dalat Resorts chuyển đổi thành công ty cổ phần đồng thời với việc thay đổi chủ sở hữu.
Vốn điều lệ khi chuyển đổi sang công ty cổ phần là 848 tỷ đồng với 3 cổ đông sáng lập là bà Dương Trương Thiên Lý (78%), ông Trần Khải Hoàn (11%) và bà Đào Thị Hiền (11%).
Trong lần thay đổi đăng ký kinh doanh gần nhất vào tháng 5/2019, bà Dương Trương Thiên Lý vẫn giữ nguyên tỷ lệ sở hữu 78% trong khi cổ phần của 2 người còn lại được chuyển sang ông Nguyễn Hoàng Vũ và bà Nguyễn Thị Kim Phượng.
Trên thực tế, CTCP Hoàng gia ĐL chỉ là doanh nghiệp dự án, còn "ông chủ" của tổ hợp sân golf - khách sạn nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Đà Lạt là Công ty Danao Limited, có trụ sở tại quần đảo Virgin thuộc Anh. Đây cũng chính là “chủ cũ” của Hoàng Gia ĐL trước khi sang tên cho 3 cổ đông nói trên. Tuy nhiên, bà Dương Trương Thiên Lý cũng là Chủ tịch Hội đồng thành viên của pháp nhân nước ngoài này.
Bà Dương Trương Thiên Lý là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2008 - năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức. Ba năm sau đó, người đẹp này kết hôn với ông Nguyễn Quốc Toàn, người hiện đang giữ vị trí Chủ tịch HĐQT của Ngân hàng Nam Á.
Một thời gian sau khi đăng quang, cô gái xinh đẹp đời cuối 8x đã nắm quyền điều hành doanh nghiệp sở hữu cuộc thi – CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn, thành viên của Tập đoàn Hòa Cầu.
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 được đánh giá tích cực và có tiếng vang lớn, là tiền đề để ngay cùng trong năm, Tập đoàn Hoàn Cầu của cố nữ doanh nhân Tư Hường tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới.
Tuy nhiên, những khó khăn về mặt tài chính đã khiến cuộc thi bị đình trệ cho tới năm 2015 mới được tổ chức tiếp, với người thắng cuộc là Hoa hậu Phạm Hương.
Ngoài vai trò là nhà tổ chức cuộc thi hoa hậu có uy tín, CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn còn mở rộng hoạt động ra những lĩnh vực khác như đại sứ thương hiệu, PR (Public Relation), event, in ấn…