ree-land-chinh-thuc-ra-mat-to-hop-nha-pho-quang-truong-trung-tam-tinh-thai-binh-quy-mo-len-den-gan-2ha-1716348503.webp

Công ty TNHH Bất động sản REE (REE Land) vừa chính thức giới thiệu dự án The Light Square tại tỉnh Thái Bình.

The Light Square là một tổ hợp nhà phố tọa lạc tại trung tâm tỉnh Thái Bình, trải rộng gần 2ha, nằm trên hai trục đường huyết mạch Lý Bôn và Trần Thái Tông.

Trong giai đoạn đầu, dự án sẽ bao gồm 45 căn nhà phố và biệt thự được bố trí đối xứng quanh Quảng trường ánh sáng rộng hơn 2.500 m2, với khu vực tầng hầm để xe nhằm đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân và khách tham quan mua sắm. Giai đoạn hai của dự án sẽ bao gồm các tòa chung cư cao tầng.

Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Bất động sản REE (REE Land), được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở chính tại quận Tân Bình, TP.HCM.

REE Land là một thành viên của Tập đoàn Công ty cổ phần Cơ Điện Lạnh, một trong những công ty đầu tiên niêm yết trên sàn chứng khoán tại Việt Nam. REE nổi tiếng với bốn nhóm ngành chính: Năng lượng, Cơ điện lạnh, Nước - Môi trường, và Bất động sản.

Theo báo cáo tài chính được công bố, REE Land sở hữu 31 công ty con và 18 công ty liên kết trong bốn lĩnh vực kinh doanh chính này.

Đáng chú ý trong số các công ty liên kết của REE Land có Tổng công ty Địa ốc Sài Gòn, Nhiệt điện Phả Lại, Thủy điện Thác Bà 2, Thủy điện Miền Trung, Thủy điện Sông Ba Hạ, Thủy điện Thác Mơ, Công ty Nước sạch Sông Đà, Cấp nước Gia Định, Cấp nước Nhà Bè, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nước sạch Sài Gòn, Công ty Cổ phần BOO Nước Thủ Đức, và nhiều công ty khác.

REE Land hiện đang vận hành các tòa nhà văn phòng cho thuê với tổng diện tích 150.000 m2, dự kiến sẽ tăng lên 200.000 m2 khi E.Town6 chính thức đi vào hoạt động.

Bên cạnh đó, REE Land cũng hoạt động trong vai trò nhà thầu cơ điện và nhà thầu EPC cho các dự án năng lượng, đồng thời là nhà phân phối máy điều hòa không khí mang nhãn hiệu Reetech và Fujitsu.

REE Land hiện cũng đang đầu tư vào bốn công ty thành viên là CTCP Bất động sản Song Mai, CTCP Bất động sản Tân Hải, CTCP Bất động sản Song Long và Tổng CTCP Địa ốc Sài Gòn (Saigonres - Mã: SGR).