Hôm nay, Tổng thầu CENTRAL đã chính thức bàn giao hoàn thiện dự án Hai khối tháp Cove Residences (MU11) - Empire City. Hai khối tháp Cove Residences (MU11) được đánh giá là viên ngọc quý sáng giá nhất thu hút các Nhà Đầu Tư bởi thiết kế thanh lịch với phong cách đô thị sang trọng, cùng tầm nhìn thoáng đãng hướng sông, view về toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh một cách chân thực nhất.

Có thể là hình ảnh về nhà chọc trời

Có thể là hình ảnh về nhà chọc trời

Bên trong các căn hộ, trang thiết bị nội thất được nhập trực tiếp từ Châu Âu chuẩn 5 sao, nổi bật nhất là thiết kế thang máy di chuyển riêng đến từng căn hộ tạo nên đẳng cấp sống hiếm có tại một Dự Án trọng điểm của thành phố.

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về bếp

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Với 136 căn hộ đẳng cấp, bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, duplex và penhouse, Dự Án Empire City được khởi công xây dựng từ 19/02/2020 bởi Công ty Xây dựng CENTRAL trong vai trò Tổng thầu thi công kết cấu, hoàn thiện và MEP.

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'A9 B9 B2 A8 B2 B8'

Tại Dự Án này CENTRAL thi công 2 khối tháp Cove Residences bao gồm 2 tầng hầm có diện tích 7.700 m2, 2 khối tháp cao 17 tầng – trong đó có 5 tầng Podium và tầng điển hình 1.200 m2 và 1.000 m2.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'BÃI ĐỖ XE MORE PARKING LỐI RA EXIT'

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Đặc biệt dự án Cove Residences Empire City là sản phẩm được phát triển bởi liên doanh nổi tiếng trên thị trường bất động sản Việt Nam là Keppel Land – Tiến Phước – Trần Thái và Gaw Capital Hồng Kông.

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Trước đó, vào đầu năm 2020, chủ đầu tư Thành phố Đế Vương phát hành thư trúng thầu lựa chọn CENTRAL làm Tổng thầu thi công giai đoạn 2 của Dự án EMPIRE CITY. Giai đoạn 2 gồm 2 Tòa tháp căn hộ cao tầng được đặt tên COVE RESIDENCES.

Empire City tọa lạc trên mảnh đất vàng Khu đô thị Thủ Thiêm, ngay sát đường hầm sông Sài Gòn, chiếm ngự mảnh đất giáp sông tuyệt đẹp nhìn thẳng qua trung tâm Quận 1. Empire City hiện tại đi vào trung tâm Quận 1 chưa đến 4 phút.

Đến ngày 19/02/2020, Chủ đầu tư EMPIRE cùng với Tổng thầu CENTRAL và các đơn vị Tư vấn đã tổ chức Lễ khởi công 2 khối tháp Căn hộ cao cấp Cove Residences trong tổng thể dự án EMPIRE CITY.

Không có mô tả ảnh.

Tính đến thời điểm hiện tại, BCH CENTRAL đã hoàn thành 100% nghiệm thu căn hộ với đơn vị Quản lý Dự Án và đang trong quá trình bàn giao cho đơn vị vận hành tòa nhà và chủ nhà những sản phẩm chỉn chu nhất.

Thành lập vào tháng 6/2017, Công ty Cổ phần Xây dựng Central đã liên tục trúng thầu các dự án lớn từ những Chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam. Central đã sở hữu trong tay hơn 1.000 nhân sự là Kỹ sư – Kiến trúc sư chất lượng cao đến từ các tập đoàn, công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, cùng hơn 10.000 công nhân đang làm việc tại hơn 50 dự án lớn nhỏ, với tổng giá trị hợp đồng đã ký lên đến 15.000 tỷ đồng.

Việc liên tục góp mặt trong các dự án có qui mô lớn trên khắp mọi miền đất nước đã và đang khẳng định vị thế, thương hiệu và uy tín của Central trên thị trường. Ban lãnh đạo Central đặt ra tầm nhìn và chiến lược phát triển công ty trở thành một trong những Tổng thầu uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.