Trong chia sẻ mới nhất với báo giới, ông Huỳnh Uy Dũng nói: "Tôi sẵn sàng chi liền 1.000 tỷ nếu thầy Yên chữa được bệnh cho bá tánh".

Theo báo Người Lao Động, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") và bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi đối chất với ông Võ Hoàng Yên tại hội sở Trung ương Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam (quận 6, TP HCM), yêu cầu Trung ương Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam trục xuất ông Võ Hoàng Yên và giao Hưng An Tự (ngôi chùa do vợ chồng bà Hằng phát tâm xây dựng) cho chức sắc uy tín của Phật hội quản lý.

Tại buổi đối chất này, ông Huỳnh Uy Dũng phát hiện vị lương y này có nhiều vấn đề nghi ngờ như không có bằng cấp; bán phiếu chữa bệnh, cũng như việc thực hiện từ thiện cũng có nhiều khuất tất, chiếm đoạt tài sản của vợ chồng ông.

Báo Người Lao Động cho biết thêm, qua trang fanpage của "thần y" Võ Hoàng Yên và những lời đồn thổi trong suốt nhiều năm "chữa bệnh di động" của ông Yên, nhiều người cho rằng "thần y" Võ Hoàng Yên chữa bệnh cứu người "như thần"!

Thực tế có đúng như vậy hay không, khi mà chẳng cần thuốc men gì, ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh "như thần", đặc biệt là các bệnh như câm điếc, bại liệt, tai biến, thậm chí thụt lưỡi…, chỉ cần bấm huyệt, giật lưỡi, là bệnh nhân khỏi ngay!

[embed]http://sohanews.sohacdn.com/160588918557773824/2021/3/4/r46n2GyYYtE-1614795040772716446151.mp4[/embed]

 

VIDEO: Đại gia Dũng "lò vôi": "Tôi sẵn sàng chi liền 1.000 tỷ nếu thầy Yên chữa được bệnh cho bá tánh" (Team Kingpro) - Nguồn: Doanh nghiệp & Tiếp thị

Theo Báo Thanh Niên, cũng tại buổi đối chất hôm 2/3 tại Tổ đình Hưng Minh tự (Quận 6, TP.HCM) có đại diện Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam và "lương y" Võ Hoàng Yên, bà Hằng có nói về ông Yên: "Cao thủ chưa từng có. Chữa bệnh, muốn gặp ông Yên, 1 triệu đồng biết được địa chỉ.

Một group của ổng là ai? Là nhóm học trò của ổng, bán phiếu lấy tiền thu tiền mới được địa chỉ đi tới khám bệnh… Đây là sự thật siêu thực luôn”.

Chia sẻ trên Tạp chí Doanh nghiệp & Tiếp thị về khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên, ông Huỳnh Uy Dũng nói: "Tôi sẵn sàng chi liền 1.000 tỷ nếu thầy Yên chữa được bệnh cho bá tánh".

"Xong cái ngôi chùa, ra ngồi dự mới phát hiện ra từ chuyện ăn chặn tiền vật tư, tiền cứu trợ của đồng bào miền Trung. Cái đó tôi tối kỵ lắm! Không thể chấp nhận được. Khi đồng bào mình hoạn nạn thiên tai như thế, bao nhiêu tấm lòng dồn về cả cho miền Trung, mình không đi được, ủng hộ như thế, đi ăn chặn tiền cứu trợ là không thể chấp nhận được.

Cái thứ hai nữa là "bóp cổ" người nghèo để bán phiếu. Phiếu bán như thế rồi, vô chữa được hay không được thì cũng mua phiếu mất rồi. Nếu đúng chữa được như thế, tôi sẵn sàng cho 1.000 tỷ để làm chuyện đó để cứu bá tánh.

... Mình xác định cái gì đúng thì phải làm, phải có trách nhiệm với bá tánh", ông Huỳnh Uy Dũng chia sẻ.