Google đã chính thức công bố Danh sách Google Year in Search 2020 (Google một năm tìm kiếm) bao gồm Top 10 tìm kiếm nổi bật tại Việt Nam 2020 cùng 14 hạng mục tìm kiếm tiêu biểu khác nhau của năm 2020 trên Google Tìm kiếm (Google Search).

Những nội dung trong danh sách tìm kiếm thể hiện bức tranh toàn cảnh về nhiều chủ đề, tin tức thời sự, nhân vật, giải trí, du lịch và cả những câu hỏi mà người Việt quan tâm nhiều nhất trong năm 2020.

10 từ khóa của Xu Hướng Tìm kiếm Nổi Bật của Việt Nam 2020 là một danh sách đặc biệt khi có đến 4/10 từ khóa liên quan đến học trực tuyến, 3/10 từ khóa về lĩnh vực giải trí, phản ánh mối quan tâm và cách người Việt đối diện với một năm chưa từng có tiền lệ của dịch bệnh, giãn cách xã hội, đóng cửa trường học, và “Ở nhà là yêu nước”.

COVID-19 là một nguyên nhân làm thay đổi toàn bộ cách con người sinh hoạt và làm việc, cách xã hội vận hành, tác động bao trùm tất cả các lĩnh vực và thể hiện rõ lên nội dung của các danh sách Xu hướng Tìm kiếm Nổi bật Nhất năm 2020 và cả hạng mục riêng liên quan COVID-19.

Hãy tìm ra câu trả lời với báo cáo "Year in Search - Tìm Kiếm Cho Ngày Mai", một nghiên cứu của Google về các xu hướng tìm kiếm trực tuyến của người tiêu dùng, để từ đó các doanh nghiệp có thể lên kế hoạch marketing và kinh doanh hiệu quả hơn.

Hãy tải báo cáo bằng tiếng Việt để hiểu thêm về:
✔ Sự phát triển của nông thôn
✔ Kinh tế Kỹ thuật số
✔ Mua sắm đa kênh
✔ Sức khỏe người tiêu dùng
✔ Thông tin chi tiết cho 3 ngành hàng Tài Chính, Sức Khoẻ và Dược Phẩm, và Bán Lẻ

 

Tải file Google Year in Search 2020 ở đây: Vietnam_-_Search_for_tomorrow_VN_version