Bà Hoàng Thị Ngọc Bích, người phụ nữ được xem là bóng hồng thầm lặng đằng sau bầu Đức, cũng là một trong số ít những vị phu nhân không tham gia kinh doanh cùng chồng. Lúc hứng chí, bầu Đức cũng từng đưa ra lời thách đố: “Tôi đố mấy ông tìm ra được một tấm hình nào của vợ con tôi”.

Nhiều người cho rằng, sở dĩ tên bà Hoàng Thị Ngọc Bích không nằm trong danh sách sở hữu cổ phần tại HAGL là do bầu Đức luôn muốn giấu kín thông tin về vợ con.

Trong bữa tiệc tất niên mới đây tại tư gia của ông bầu Đoàn Nguyên Đức, có sự tham gia của các cầu thủ đội bóng phố Núi và huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang. Hình ảnh được vị HLV người Thái Lan chia sẻ lên facebook cá nhân, cho thấy khung cảnh sang trọng dù chỉ trong một góc phòng ăn của nhà bầu Đức.

Đặc biệt, sự xuất hiện của người phụ nữ ngồi cạnh bầu Đức được theo một số người từng làm ở HAGL xác nhận chính là bà Hoàng Thị Ngọc Bích, người vợ tào khang của ông bầu.

Xuân Trường, Công Phượng ăn tất niên ở nhà bầu Đức - Ảnh 1.

Theo thông tin hiếm hoi mà bầu Đức từng chia sẻ, bà Bích sinh sống tại Singapore cùng cả ba người con của ông bà. “Vợ phải toàn tâm toàn ý chăm con. Mình thì công việc bù đầu, đi suốt, một tháng may ra có được ba ngày sống cùng gia đình ở Singapore”, Bầu Đức chia sẻ.

Đôi khi hứng chí, ông bầu từng là một trong những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam, người có ảnh hưởng nhất khu vực Đông Nam Á và là người đầu tiên sở hữu phi cơ riêng ở Việt Nam ra lời thách đố: “Tôi đố mấy ông tìm ra được một tấm hình nào của vợ con tôi”.

Hiếm có người vợ nào như bà Ngọc Bích, lo toan hết mọi việc lớn bé trong gia đình, con cái, để chồng mình có thể toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp. Cũng có khi nhìn lại, khó khăn đến với bầu Đức nhiều quá, bà cũng khuyên ông dừng lại tuy nhiên đã bỏ công gầy dựng sự nghiệp trong thời gian dài, bầu Đức vẫn muốn cố gắng và được sự đồng ý của bà Bích để ông thỏa sức vẫy vùng thêm vài năm nữa.

Nhuận Bảo