LSEOUL: thương hiệu local Việt Nam nổi tiếng với việc được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn bất ngờ tháo biển hiệu và đóng cửa. 

Thương hiệu LSEOUL từng gây tiếng vang tại các thị trường như Thái Lan, Trung Quốc và Hàn Quốc, đã gây bất ngờ khi tạm dừng hoạt động. Nhiều người ngạc nhiên, bởi trước đó thương hiệu này đang trong giai đoạn phát triển mạnh.

Sau thời gian úp mở, vì cái tên LSEOUL dễ gây nhầm lẫn nên họ đã thông báo việc xóa bỏ tên cũ để đổi tên mới, đánh dấu bước chuyển mình sau 8 năm hoạt động. Họ muốn thay đổi cách tiếp cận khách hàng và tránh sự nhầm lẫn với thương hiệu Hàn Quốc. Việc tái thiết thương hiệu cũng là bước đi để nhãn hàng này tiến xa hơn trên thị trường quốc tế.

mot-thuong-hieu-viet-gay-sot-boi-sao-han-blackpink-twice-iu-vua-bi-khai-tu-1-1728615124.jpg

Thương hiệu này từng được nhiều sao Kpop tin tưởng lựa chọn trang phục. Điển hình là Lisa (BlackPink), cô đã gây sốt khi diện áo lông vũ đen trong MV New Woman. Tuy nhiên, thiết kế này sau đó bị nhà thiết kế nước ngoài Kateryna Chyrka tố cáo sao chép ý tưởng. LSEOUL phản bác cáo buộc và NTK này đã xin lỗi sau khi kiểm tra lại sự việc.

Không chỉ Lisa, nhiều ngôi sao Kpop khác như Jennie (BlackPink), Twice, IU và Dara (2NE1) cũng đã lăng xê các thiết kế của LSEOUL. Jennie từng diện váy của thương hiệu này khi ra mắt bộ sưu tập Jentle Salon kết hợp với Gentle Monster, khiến chiếc váy nhanh chóng "cháy hàng".

mot-thuong-hieu-viet-gay-sot-boi-sao-han-blackpink-twice-iu-vua-bi-khai-tu-1728614868.png

Gần đây, thương hiệu này cũng thu hút sự chú ý từ giới trẻ Thái Lan, những người đổ xô sang Việt Nam du lịch và mua sắm thời trang local brand. Những thiết kế trẻ trung, hợp thời và giá cả phải chăng đã chinh phục nhiều khách hàng, bao gồm cả những ngôi sao như Lisa và Lukkade.