mo-hinh-moi-cua-vinhomes-benh-vien-an-duong-cao-cap-vinmec-medical-resort-co-gi-1709892742.jpeg

Vinmec Medical Resort là mô hình mới sẽ được đặt tại Vinhomes Ocean Park 2. Đây là bệnh viện xây dựng theo mô hình bệnh viện an dưỡng cao cấp, có tiện ích, dịch vụ chăm sóc sức khỏe siêu sang. Theo thông tin từ Vinhomes, dự kiến đến năm 2025, bệnh viện này sẽ đi vào hoạt động.

Được biết, Vinmec Medical Resort sẽ đầu tư đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và bệnh viện được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng. Tòa bệnh viện cao 5 tầng và có 18 căn biệt thự đơn lập. Bên dưới khuôn viên có các hồ nước sinh thái. 

Với 50 phòng khám bệnh, 130 giường bệnh nội trú và Vinmec Medical Resort sẽ vận hành tổng cộng 13 chuyên khoa như Hồi sức cấp cứu, Nội tổng hợp, Nhi, Sản, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm...

Vinmec Medical Resort sẽ có thêm 18 căn biệt thự tổng thống - phòng an dưỡng cho người bệnh với đẳng cấp siêu sang. Mỗi căn như này sẽ có hai tầng, gồm phòng nghỉ cho bệnh nhân, phòng ăn, phòng khách, phòng cho người nhà, phòng cho nhân viên y tế trực, phòng trị liệu với tiện nghi cao cấp cùng với thang máy để di chuyển giữa hai tầng. Đặc biệt mỗi căn chỉ dành cho 1 bệnh nhân cao cấp.

mo-hinh-moi-cua-vinhomes-benh-vien-an-duong-cao-cap-vinmec-medical-resort-co-gi-1-1709892826.jpeg

Theo thiết kế, các căn biệt thự tổng thống của Vinmec Medical Resort sẽ sở hữu tầm nhìn ra hồ

Theo bản Báo cáo Thịnh vượng của Công ty Knight Frank, số người giàu với tài sản từ 1 triệu USD trở lên tại Việt Nam cũng tăng 70% trong 5 năm qua và dự kiến chỉ trong 10 năm từ 2017 đến 2027 con số này sẽ tăng vọt 173%.

Đó là lý do mà Vinhomes ra mắt Vinmec Medical Resort, cũng để đánh vào nhu cầu chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn cao của giới người giàu và siêu giàu ngày càng lớn như hiện nay. 

Được biết khách hàng nói chung và cư dân của Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, tận tâm từ việc khám, điều trị cơ bản tới an dưỡng nâng cao, chăm sóc sức khỏe tăng cường, phục hồi chức năng kết hợp trị liệu cho các bệnh lý đã qua giai đoạn điều trị..