Ship hàng bất thành – Lỗi do đâu?
iTVC của Ahamove với ba câu chuyện khác nhau đều xoay quanh nỗi lo về khâu vận chuyển hàng hóa nội thành của các hộ kinh doanh gia đình và doanh nghiệp SMEs. Tắc đường, phí ship cao trong giờ cao điểm, khó tìm tài xế nhận ship hàng cồng kềnh, tình trạng hoàn hàng vì hàng bị móp méo và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển… là những vấn đề các nhóm khách hàng này phải đối mặt hàng ngày mà chưa tìm được giải pháp nào xử lý dứt điểm, hiệu quả.
Nhận thấy thực tế đó, Ahamove cùng lời hứa thương hiệu “Giao siêu rẻ, Nhận siêu tốc” đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng SMEs. “Giá rẻ” trở thành từ khóa được Ahamove nhấn mạnh nhiều lần, giúp khách hàng xua đi nỗi lo âu trong khâu vận chuyển hàng hóa. Đồng thời thông điệp ẩn chứa đằng sau iTVC của Ahamove đã trở thành “cú hích” trên thị trường giao nhận hàng hóa khi lời hứa thương hiệu “Giao siêu rẻ, Nhận siêu tốc” được cộng đồng “áo vàng, áo xanh” chứng kiến và ghi nhận.
Có thể thấy thông qua những câu chuyện hàng ngày được tái hiện trong iTVC, Ahamove đã giúp khách hàng SMEs khắc họa được chân dung Trùm giao hàng giá rẻ một cách chi tiết, cụ thể. Do đó không có gì bất ngờ khi thông điệp mới của Ahamove đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cả phía khách hàng đối tác và người tiêu dùng cuối.
Câu chuyện về hình tượng “Trùm giao hàng giá rẻ” trở thành cú hích trên thị trường logistic
Luôn biết cách thay đổi chính sách dịch vụ linh hoạt theo chuyển động của thị trường là yếu tố quan trọng giúp thương hiệu Ahamove thành công nhanh chóng tại Việt Nam. Nếu theo dõi hành trình kinh doanh của doanh nghiệp này trong hơn 8 năm qua, có lẽ không khó để hiểu được tại sao Ahamove lại có thể tự tin đặt mình vào ghế “ông bà Trùm”.
Trước hết cần phải nhìn nhận sứ mệnh của Ahamove là thương hiệu giao hàng được vận hành trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực, song song với đó là chiến lược tối ưu hoá bộ máy để đáp ứng cho nhu cầu của từng địa phương. Từ đó lấy nhiệm vụ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp là ưu tiên hàng đầu. Dựa trên nền tảng công nghệ, Ahamove hướng tầm nhìn đến vị trí hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ giao hàng Việt Nam và vươn ra khu vực.
Mọi hoạt động kinh doanh của Ahamove đều tuân thủ 3 giá trị cốt lõi: Tốc độ, Đồng hành và Đổi mới. Trong đó, Tốc độ nhằm đảm bảo việc bắt kịp những công nghệ mới nhất, nắm bắt nhu cầu khách hàng sớm nhất, từ đó cung cấp dịch vụ và sản phẩm nhanh nhất. Đồng hành là sự thấu hiểu của Ahamove về tâm lý khách hàng, đón đầu được nhu cầu mới trên thị trường để hỗ trợ hiệu quả trên từng chuyến hàng. Đổi mới luôn được ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên Ahamove thực hiện từng giờ, từng ngày, trong mọi hoạt động để xây dựng thành công những giải pháp dịch vụ tốt hơn đến khách hàng SMEs.
Hiện tại Ahamove đang sở hữu tệp khách hàng hơn 700.000 doanh nghiệp/hộ kinh doanh toàn quốc, hơn 2.500.000 khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, hơn 200.000 điểm giao thành công mỗi ngày, phạm vi hoạt động tạo 20 tỉnh thành. Bởi vậy, không quá khi nhận xét rằng với tất cả “vốn liếng” sẵn có, bước chuyển dịch mới tự định vị bản thân là đơn vị giao hàng nội thành siêu tốc với giá rẻ nhất cho nhà bán hàng SMEs của Ahamove là hoàn toàn có cơ sở.
Với việc công bố lời hứa thương hiệu “Giao siêu rẻ - Nhận siêu tốc”, Ahamove cam kết mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng thông qua dịch vụ giao hàng nội thành siêu tốc với giá rẻ nhất, đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp. Có thể nói, trong bối cảnh ngành logistic đang có nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ, hình tượng Trùm giao hàng giá rẻ cùng lời hứa thương hiệu “Giao siêu rẻ - Nhận siêu tốc” đang được Ahamove kỳ vọng sẽ tạo nên bước đột phá mới trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nói riêng và ngành logistic Việt Nam nói chung.