Ngày 18/11/2024, một sự cố liên quan đến tem dán trên ly nước của Katinat tại chi nhánh Diamond Residence Lê Văn Lương (Hà Nội) đã gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể, một nhân viên tự ý ghi thêm nội dung thiếu chuẩn mực vào tem dán “giảm đường, giảm an tây”, khiến hình ảnh thương hiệu bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Trước làn sóng dư luận, Katinat đã nhanh chóng đưa ra thông báo đính chính chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ.
Trong bài viết chính thức, thương hiệu thừa nhận đây là một sự cố nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của Katinat mà còn làm giảm trải nghiệm của khách hàng. Đồng thời, họ đã kiểm tra, xác minh sự việc và cam kết xử lý nghiêm trường hợp này (sa thải) nhằm tránh lặp lại trong tương lai.
Điểm sáng trong cách Katinat xử lý khủng hoảng chính là tốc độ phản hồi nhanh và thái độ cầu thị. Bằng việc lên tiếng kịp thời và thừa nhận lỗi sai, Katinat đã phần nào xoa dịu khách hàng và lấy lại uy tín cho thương hiệu.
Nguồn: Katinat, Hà Nội News
Nguồn bài viết: https://www.facebook.com/Foodnbeveragevietnam/posts/pfbid02QgtVtwVUeivP66U1E2eMrdN9ZqmBGe2NtUJJi1wxJaT1i9WPfuzTVpt6icR5EkH8l