Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, GreenPan một lần nữa xuất hiện trong vai trò nhà đồng tài trợ tổ chức cho sự kiện lần này. Song song với các tiêu chí "Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” mà Triển lãm Vietbuild năm nay đưa ra, GreenPan tiếp tục lan tỏa đi khát vọng phủ xanh ngành công nghiệp xây dựng không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm đẳng cấp toàn Châu Á.
GreenPan Việt Nam rất vinh dự là đơn vị của Việt Nam đạt các chứng chỉ quốc tế về sản phẩm Panel PIR với công nghệ 2bGP, và là một trong 1.000 đơn vị trên cả nước góp mặt tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần I. Cụ thể là 03 chứng nhận:
- B1 theo DIN 4102 của Đức

- B-s1, d0 theo EN 13501 của châu Âu

- Gold Standard theo UL2818 Greenguard của UL Mỹ.

GreenPan là nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng nhẹ không nung - Panel PIR dành cho mọi loại công trình từ thương mại dân dụng cho đến nhà máy công nghiệp như nhà xưởng, nhà kho, kho lạnh, phòng sạch, nông trại, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, vượt trội nhất là về khả năng chống cháy.

GreenPan - Đơn vị của Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế - 1

Ông Đào Ngọc Long – Giám đốc điều hành nhận kỷ niệm chương từ BTC Vietbuild

GreenPan - Đơn vị của Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế - 2

GreenPan - Đơn vị của Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế - 3

Toàn cảnh triển lãm và gian hàng của GPN

Panel PIR GreenPan – được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất thế giới nhập khẩu nguyên kiện từ Châu Âu – là vật liệu xây không nung được ứng dụng chủ yếu trong xây dựng công nghiệp như nhà xưởng, phòng sạch, nông trại, bệnh viện, trường học… và kho lạnh công nghiệp. 

GreenPan là một trong những công ty tiên phong chế tạo thành công công nghệ 2bGP đạt các chứng chỉ quốc tế và dây chuyền sản xuất nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu với những đặc tính sản phẩm như kháng khuẩn, cách âm, cách nhiệt, chống cháy nên tạo ra sự an toàn tuyệt đối cho cả công trình.

Panel PIR (Polyisocyanurate Foam) là loại vật liệu mới có nồng độ methylene diphenyl diisocyanate cao hơn so với polyurethane nên có sức bền tốt hơn, có thể chống cháy, cách nhiệt, cách âm tốt được sử dụng trong công nghiệp và xây dựng. Vì thế, nhiều khách hàng, đối tác lớn của GreenPan đã tin tưởng vào những sản phẩm công nghệ của công ty trong thời gian qua và trong những năm tới đây vì một điều rất đơn giản, sản phẩm của công ty đáp ứng các tiêu chí về an toàn, cách nhiệt và giảm hiệu năng tiêu thụ điện cho toà nhà có lắp đặt sản phẩm Panel PIR GreenPan.

GreenPan - Đơn vị của Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế - 4

Dự án thành công của GPN

Do đó, tấm cách nhiệt Panel PIR do GreenPan trực tiếp sản xuất nên công ty có đủ cở sở để tự tin khẳng định tốt hơn so với các vật liệu xây dựng truyền thống.

Bên cạnh vật liệu xanh thân thiện với môi trường, sản phẩm Panel PIR của GreenPan cách nhiệt toàn mặt ngoài tòa nhà, giúp tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện khoảng 3,2 tỷ mỗi năm cho 10.000 m2. Hãy tưởng tượng, với tốc độ đô thị hoá nhanh như TP.HCM, Hà Nội khi mỗi năm có thêm hàng chục tòa nhà chọc trời ra đời và nguồn điện để sưởi ấm hay làm lạnh những toà nhà như vậy rất lớn. Do đó, cách tiết kiệm nhất là lắp đặt những thiết bị cách điện ở bên ngoài tòa nhà, qua đó, giảm lượng điện tiêu thụ xuống, đồng nghĩa với góp phần vào sự nóng lên toàn cầu, biến đổi khí hậu.

Ngoài ra, sản phẩm PIR có độ cách âm đạt đến 25dB, cách âm tốt hơn tường gạch truyền thống.

Dưới đây, một số khoảnh khắc khi “đứa con tinh thần” Panel PIR của GreenPan được “thị chúng” tới gần hơn các quý khách hàng, các đối tác thân yêu tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội vừa qua.  

GreenPan - Đơn vị của Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế - 5

GreenPan - Đơn vị của Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế - 6

GreenPan - Đơn vị của Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế - 7

Khách hàng tham quan gian hàng

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 1 với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng bất động sản & trang trí nội ngoại thất. Theo Thứ trưởng Bộ xây dựng Nguyễn Văn Sinh, triển lãm này có nhiều gian hàng quy mô và trang trí ấn tượng, qua đó, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu cho những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành xây dựng tại triển lãm đã thể hiện nỗ lực cao của các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh khó khăn chung do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động như diễn đàn doanh nghiệp, hội nghị khách hàng nhằm tạo một không gian để các doanh nghiệp và khách hàng có thời gian gặp gỡ, trao đổi và nắm bắt nhu cầu, qua đó, doanh nghiệp sớm có những định hướng cho chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.

Vì thế, có thể nói, Vietbuild là một trong những sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng. Hầu hết sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư để có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Sau khi tổ chức thành công tại Hà Nội, Vietbuild sẽ được triển khai tiếp ở Đà Nẵng, TP.HCM trong năm nay.

Xem thêm thông tin về Tập đoàn GreenPan tại đây: https://greenpan.com.vn/