Cho một số gợi ý giải ngân tới AI Membership năm nay, AI có lưu ý tới câu chuyện biến động giá thịt heo hơi. Mà ở đây cho rủi ro có tác động tới lạm phát không được AI đánh giá quá nhiều khi mà lực cầu tiêu cả nước nhìn chung còn yếu. Thay vào đó ở diễn biến giá thịt heo hơi, quý độc giả có thể săn đón doanh nghiệp hưởng lợi trực tiếp từ xu hướng này, thực tế từ đầu năm giá heo hơi có cải thiện ~20%. Những con số tích cực trong KQKD quý I.24 có xuất hiện, trao đổi sớm quý độc giả của mình AI nhìn thấy mức tiềm năng tăng giá hấp dẫn cho cổ phiếu doanh nghiệp hưởng lợi trực tiếp từ đà tăng giá của heo hơi thương phẩm trong các tháng tới. Một trong lợi thế lớn của doanh nghiệp chăn nuôi hưởng lợi từ diễn biến giá heo hơi đang có là tự chủ về giống thay vì nhập chéo đàn từ nhiều nguồn, quy mô đàn mở rộng, cách ly sinh học được đề cao ngay từ giai đoạn quy hoạch & xây dựng. 

fb-img-1714965765126-1714965844.jpg

Dữ liệu, biểu đồ AI Smart Data hỗ trợ phân tích cơ bản chuyên sâu thiết kế bởi đội ngũ AI team. Cá nhân, tổ chức có nhu cầu sử dụng liên hệ ART INVESTOR.

Ở ART INVESTOR, AI team nắm rõ từng chi tiết các con số, câu chuyện từng doanh nghiệp trước khi mở vị thế đầu tư. Hãy tương tác & chia sẽ để lan tỏa bài viết nếu bạn cảm thấy hữu ích cho cộng đồng.