Một năm mà bất cứ cá nhân hay tập thể doanh nghiệp nào cũng chịu tác động bởi đại dịch, đội ngũ của Vũ cũng không phải là ngoại lệ.

Một số dự án cần tạm hoãn, một vài mục tiêu trong những tháng cuối năm vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên không có nghĩa rằng tất cả những gì đã diễn ra tại Vũ trong năm 2021, chỉ toàn là những gam màu u ám và thiếu đi tính đột biến.

screenshot-7-1638339262.jpg
Showroom From Caudat

Trong tuần đầu tiên của tháng 5, đội ngũ của Vũ rất bất ngờ khi nhận được mail từ A’Design Award & Competition. Đây là một tổ chức và hội đồng giám khảo uy tín nhất thế giới, với nhiệm vụ đánh giá, chấm điểm và trao giải cho những sản phẩm thiết kế xuất sắc nhất.

A’Design Award & Competition tin rằng “nghệ thuật chính là nền tảng của tương lai.” Chính vì vậy những sản phẩm thiết kế sáng tạo nhất, khác biệt nhất và hướng đến tương lai của con người đều luôn được ưu ái cũng như khích lệ đặc biệt.

Trong email đến từ A’Design Award & Competition, đội ngũ của Vũ vui mừng vì một trong những sản phẩm thiết kế của mình đã được công nhận và thắng giải.

Đó là dự án xây dựng chiến lược phát triển và nhận diện thương hiệu cà phê From Caudat, trong đó đặc biệt nhất là sản phẩm thiết kế bao bì sáng tạo và đề cao sự khác biệt.

A’Design Award & Competition trao giải Đồng cho sản phẩm sáng tạo, đề xuất và thiết kế bao bì sản phẩm của thương hiệu From Caudat.

Email thông báo dự án From Caudat là một trong những dự án thiết kế tốt nhất thế giới năm 2021.

Chưa dừng lại ở đó, cách đây ít ngày Vũ đã nhận được thêm một “tin vui kép.” Sản phẩm thiết kế bao bì của thương hiệu cà phê From Caudat, đã được lựa chọn trở thành một trong những thiết kế tốt nhất thế giới.

Ảnh chụp màn hình Best Design World

Đội ngũ của Vũ nhận được thông tin này qua một email, được gửi đến trực tiếp từ địa chỉ mail của bà Laura Sfiligoi – Trưởng nhóm quan hệ công chúng tại A’Design Award & Competition.

Thông tin chi tiết và một số hình ảnh nổi bật nhất của dự án, đang được trang Best Designs World đăng tải với mã số dự án #122819.

Ảnh chụp màn hình Designer.org

Cũng trong giai đoạn này, sản phẩm thiết kế Bao bì From Caudat cũng nhận được giải Sản phẩm thiết kế được yêu thích từ Museo del Design, Ý. Đây là kết quả của một cuộc đánh giá, chấm điểm đến từ hội đồng kéo dài từ ngày 01/06/2021 đến ngày 18/06/2021.

Với tinh thần “thiết kế tốt luôn xứng đáng được công nhận.” Trang Designers.org đánh giá rất cao sự kết hợp giữa hình ảnh linh vật, cùng phong cách thiết kế bao bì tối giản đến từ đội ngũ của Vũ.

“Hai màu vàng và đen luôn rất khó kết hợp cùng nhau, sử dụng hai sắc màu này làm tông màu chủ đạo chứng tỏ được sự am hiểu về quy tắc phân bổ màu. Cũng như cách tạo ra các khoảng trống vừa đủ, giúp cho mắt nhìn của khách hàng không cảm thấy quá khó chịu.”

Đối với Vũ, sản phẩm thiết kế bao bì From Caudat được xây dựng như một câu chuyện giàu ý nghĩa. Truyền tải đến những ai đam mê và có niềm cảm hứng với sản phẩm cà phê nói riêng, cũng như sản phẩm nông nghiệp Việt nói chung một tinh thần của sự dũng cảm.

Dũng cảm tạo ra một thiết kế sản phẩm độc đáo, dũng cảm khởi nghiệp trong một lĩnh vực còn hạn chế về quyền lợi của những người tham gia trực tiếp. Quan trọng hơn hết là dũng cảm trong việc thay đổi cách tiếp cận và xây dựng nhận thức của người tiêu dùng.

Showroom From Caudat

Thành công và những giải thưởng Vũ vừa giành được, không chỉ mang lại lợi ích về lợi nhuận hay mức độ nhận diện thương hiệu. Đó còn là bằng chứng cho thấy rằng, đội ngũ của Vũ đã chính xác trong cách tiếp cận thị trường – với vai trò của một Branding Agency.

Với tầm nhìn phát triển nền kinh tế và đời sống người dân, thông qua đồng hành và xây dựng thành công thương hiệu Việt. Cùng sứ mệnh làm mới những khái niệm đã cũ và tạo ra sự khác biệt trong mọi dự án.

Để từ đó luôn theo đuổi và tiếp tục thành công với triết lý của mình. Hướng đến sự hiệu quả để xây dựng thành công thương hiệu Việt, nâng cao năng lực nền kinh tế và cải thiện cuộc sống người dân.

Xin chân thành cảm ơn

Bài viết gốc: https://vudigital.co/from-caudat-phia-sau-du-an-vua-tro-thanh-mot-trong-nhung-thiet-ke-tot-nhat-the-gioi.html