Nếu nhìn vào Google/maps thì không khó để thấy rằng Quận 2 chỉ còn 4 khu đất trống có thể phát triển khu đô thị và để xét về mức độ tiềm năng thì chắc chắn Thủ Thiêm được coi là vùng đất kim cương của Sài Gòn và xếp sau thì chắc chắn phải là khu đô thị Sài Gòn Bình An 117 hecta.

Đây là khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Sài Gòn sắp được triển khai với đầy đủ các loại hình nhà phố, căn hộ, trường học trung tâm thương mại,...Không còn gì để bàn cãi thêm về quy mô, tiện ích, đồng bộ của dự án trong tương lai.

 Nếu mọi người đã từng đọc qua quy hoạch định hướng tương lai của TP. Thủ Đức thì đều biết những phân khu chức năng và vị trí trung tâm của Sài Gòn Bình An giữa những phân khu này chính là điểm gia tăng giá trị của khu đô thị này trong tương lai. Liền kề khu thể thao Nam Rạch Chiếc, khu đô thị hiện đại Saigon Sport City, kết nối theo trục Liên Phường (Trục đường huyết mạch Đông Tây của TP Thủ Đức) là khu Công nghệ cao cũng như 2 khu đô thị Đông-Tây Tăng Long,... Về vị trí của Sài Gòn Bình An thì mọi người đều có thể thấy được khi nhìn hình ở dưới.

fb-img-1616308197946-1616308424.jpg

 Vậy có nên đầu tư không nếu như giá của dự án này chắc chắn rất cao, cao hơn xung quanh rất là nhiều. Chắc chắn sẽ có nhiều người nói về giá:

-  Nếu vậy thì mua Lakeview, Palm,... Nhưng những dự án này phải trả hết, không trả theo tiến độ được và quan trọng của 2 dự án này hiện tại là pháp lý (Lakeview và Palm  Res vẫn còn nhiều căn chưa ra được HĐMB)

- Nếu vậy thì mua An Phú, An Khánh, Thảo Điền vì hạ tầng hoàn thành rồi, pháp lý đầy đủ, sổ hồng trao tay,... Thực ra đây đều là những khu đô thị đẹp, hạ tầng, tiện ích tốt nhất Quận 2 cũng như SG nhưng vấn đề lớn nhất để chọn mua ở đây vẫn là bài toàn nguồn vốn và dòng tiền của khách hàng.

- Và tâm lý chung mà hầu hết nhà đầu tư, người mua ở đều thích là chọn mua những dự án mới, mua từ chủ đầu tư, được trả theo tiến độ,...

fb-img-1616308202588-1616308431.jpg

  Trong một vài năm trở lại đây, những dự án mở bán sau luôn đưa ra những mức giá bị đánh giá là quá cao, ngáo giá,... so với những dự án xung quanh nhưng rồi nửa năm đến 1 năm thì cũng được mua hết. Có lẽ đã đến thời điểm Khách hàng cần nhìn nhận rằng: Có lẽ tốc độ tăng giá của thị trường BĐS đã gia tăng nhanh hơn so với thời kỳ 2019 trở về trước và chúng ta nên làm quen với điều đó.

Vậy nếu giá cao quá thì đầu tư có lời không? Chắc chắn là sẽ lời, có lẽ là tự tin quá nhưng thực tế là:
- Đã từng có một Phú Mỹ Hưng với giá rất cao ở thời điểm mở bán và hiện tại chỉ cách những phường khác của Quận 7 một con đường nhưng giá trị thì lại khác nhau rất nhiều,... và rất nhiều khách vẫn chọn mua PMH.

- Khu đô thị Sala, Khu đô thị Vinhomes Tân Cảng, những khu nhà phố Khang Điền Quận 9, khu Palm City, Khu Lake view,.... tất cả đều có giá bán được đánh giá là cao ở thời điểm đó và hiện tại thì khách đầu tư đã nhân 2, nhân 3 tài sản  💰  💰  💰 

- Khu liên hiệp thể thao Nam Rạch Chiếc, khu đô thị thông minh Saigon Sport City, tuyến đường Song Hành cao tốc, đường Liên Phường được kết nối,... là rất nhiều yếu tố sẽ đẩy giá trị của Sài Gòn Bình An lên trong tương lai.

- Khi mà nhu cầu và chất lượng cuộc sống được nâng cao như hiện nay, thì nhu cầu khách hàng đầu tư và định cư tại những khu đô thị được xây dựng đồng bộ và thể hiện được đẳng cấp của họ càng lớn.

 Hiện tại, những thông tin về thiết kế, tiện ích, chính sách bán hàng, thời gian mở bán đều chưa có nhưng với những thông tin và hình ảnh rumor trong những ngày qua có thể nhất thấy rằng, đây sẽ là dự án làm rung lắc thị trường BĐS Sài Gòn trong những Quý tiếp theo của năm 2021 này.

fb-img-1616308207336-1616308435.jpg

 Trên đây chỉ là những nhận định cá nhân đứng trên phương diện là sale, rất cần những đóng góp của những anh chị khách hàng, nhà đầu tư cũng như những đồng nghiệp để mọi người cùng có những thông tin bổ ích về dự án.

P/S: Cám ơn anh chị đã đọc đến hết, nếu anh chị nào thấy không đúng hoặc không đồng tình có thể comment trao đổi nha!

Tác giả: Nguyễn Thể/Group An Cư